06:55 16/06/2019
NTMT Ngân Lê khẳng định bước tiến mới trong sự nghiệp bằng đề cử Cây kéo vàng toàn năng năm 2019
Đây là đề cử mà chị nhận được tại Ngôi Sao Tóc Việt năm 2019 tổ chức tại Bảo Lộc, Lâm Đồng.
Nhà tạo mẫu tóc 12 năm kinh nghiệm Ngân Lê sẽ là một trong những ứng cử viên sáng giá nhất của đề cử Cây kéo vàng toàn năng năm 2019 tại một trong những cuộc thi tạo nên uy tín với sức ảnh hưởng lớn trên quy mô ngành tóc toàn quốc trong nhiều năm qua. Đây là thể coi là một bước tiến mới khẳng định tài năng và vị thế của nữ cây kéo trẻ xuất sắc ngành tóc Việt Nam.

NTMT Ngân Lê 

Những kiểu tóc chị thiết kế đều vô cùng sáng tạo 

NTMT Ngân Lê hay còn được biết đến với cái tên đầy đủ Ngô Lê Thị Mỹ Ngân. Thành phố đăng cai tổ chức cuộc thi Ngôi saoTóc Việt năm 2019 cũng chính là quê hương của chị. Trong suốt những năm qua, chuyên gia tạo mẫu tóc Ngân Lê luôn phấn đấu hết mình vì sự nghiệp phát triển của bản thân cũng như thương hiệu. Từ một chuyên gia tạo mẫu tóc không tên tuổi, giờ đây ở tuổi 29, cô đã gặt hái được vô vàn những thành công để khẳng định tên tuổi của bản thân trong ngành làm đẹp Lâm Đồng.

Kiểu tóc mà khách hàng vô cùng ưng ý được NTMT Ngân Lê thực hiện 



Salon Mỹ Ngân không chỉ là một địa chỉ làm đẹp mà còn là nơi NTMT Ngân Lê thể hiện tình yêu và niềm đam mê của bản thân với sứ mệnh gìn giữ vẻ đẹp Việt. Chị đã thiết kế những kiểu tóc ưng ý nhất cho khách hàng tại salon này. Bên cạnh thiết kế tóc, Ngân Lê còn có các dịch vụ về phun xăm thẩm mỹ, chăm sóc da. Nói không với hàng kém chất lượng và không rõ nguồn gốc, mỗi sản phẩm mà NTMT Ngân Lê sử dụng tại salon đều đảm bảo về chất lượng và uy tín thương hiệu. Bên cạnh công việc đào tạo, NTMT Ngân Lê tham gia vào công tác đào tạo làm đẹp. Trong suốt những năm qua, chị đã đào tạo hàng nghìn học viên và trong số đó không ít người đã ra nghề, trưởng thành và tự mở salon riêng cho bản thân mình.

Salon Mỹ Ngân 

Ngôi sao Tóc Việt 2019 sẽ được tổ chức vào tháng 9 sắp tới tại thành phố Bảo Lộc, Lâm Đồng. Trải qua các mùa giải thành công tại nhiều tỉnh thành trên cả nước, mùa tiếp theo của Ngôi Sao Tóc Việt với chủ đề Dạ Tiệc Mùa  Thu được tài trợ độc quyền bởi thương hiệu Mỹ phẩm quốc dân Karseell sẽ lần đầu tiên đến với thành phố Lâm Đồng.

Karseell hân hạnh là nhà tài trợ độc quyền của Ngôi Sao Tóc Việt năm 2019 

 

Hair Idol 2016