10:19 31/12/2016
Ấm áp tình đoàn kết tiệc tổng kết cuối năm của CLB Tóc Việt
Hôm qua ngày 30/12/2016 tại Xanh Villas Resort – Láng Hòa Lạc đã diễn ra tiệc tổng kết cuối năm của CLB Tóc Việt. Tại đây, các thành viên CLB Tóc Việt cùng những vị khách quý đã có khoảng thời gian giao lưu, trò chuyện và cùng ôn lại một năm hoạt động tích cực của CLB Tóc Việt.
Được xem là một trong những Câu lạc bộ có ảnh hưởng lớn nhất đến ngành tóc Việt Nam đương đại, CLB Tóc Việt đã mang đến cho các hội viên của mình những định hướng phát triển và tư vấn kinh doanh, truyền thông theo sát từng cá nhân nhằm thúc đẩy sự phát trển của các salon tóc tham gia CLB. Tiếp đó, các buổi tập huấn về kỹ thuật và nghiệp vụ cũng được diễn ra thường xuyên nhằm củng cố cho những thành viên còn yếu tay nghề và nâng cao cho những thành viên đã làm nghề lâu năm.
Tham gia tiệc tổng kết cuối năm của CLB Tóc Việt ngoài các thành viên trong CLB còn có đại diện các đơn vị báo chí, truyền thông và các thương hiệu mỹ phẩm đồng hành. Quý khách tham gia chương trình đã được thưởng thức những màn biểu diễn nghệ thuật đặc sắc đón năm mới 2017 và cùng nhìn lại một năm hoạt động CLB Tóc Việt. Báo Tocvasao.net trân trọng giới thiệu những khoảnh khắc đẹp trong tiệc tổng kết cuối năm của CLB Tóc Việt.
 
 

NTM Hòa Ân – Chủ tịch CLB Tóc Việt, NTM Thanh Huyền – Chủ tịch CLB Tóc Đẹp Việt Nam, Nhà báo Hoàng Mạnh Hà – Tổng biên tập báo điện tử Tocvasao.net, Bà Trần Thanh Hà – Giám đốc thương hiệu Bes Milano, Bà Bích Tâm – Giám đốc thương hiệu C:ehko, Ông Trần Hợp Quyết – Đại diện thương hiệu Obsidian... cùng các NTM của CLB Tóc Việt chụp hình lưu niệm trước khi dùng tiệc.
 
 

NTM Hòa Ân cùng các NTM Kim Loan, Quang Trường, Thúy Vy, Vũ Ánh...
 

CHủ tịch Hòa Ân thân thiết chụp hình cùng các vị khách quý đại diện thương hiệu Beaver.
 

Các thành viên CLB Tóc Việt ai nấy đều vui vẻ hòa chung không khí mừng năm mới.
 

NTM Hòa Ân phát biểu khai tiệc.
 


NTM Thanh Huyền – Chủ tịch CLB Tóc Đẹp tới chia vui và gửi lời chúc đến CLB Tóc Việt. 


NTM Hòa Ân cùng các thành viên CLB Tóc Việt tặng hoa cảm ơn các thương hiệu mỹ phẩm đồng hành cùng CLB Tóc Việt trong những năm qua.
 

Những tiết mục ca nhạc hấp dẫn trong chương trình.
 

 

Khoảnh khắc đẹp của các thành viên CLB Tóc Việt.
 

Hair Idol 2016