07:19 09/01/2019
NTMT 15 năm kinh nghiệm Nguyễn Cao Phương - Ứng viên xuất sắc hạng mục Kéo Vàng Hoàn Mỹ 2019
Một trong những giải thưởng danh giá bậc nhất ngành tóc Việt – Kéo vàng Hoàn mỹ đã quay trở lại cùng với nhiều hạng mục vinh danh khác của Oscar for Hair 2019. NTMT kỳ cựu Nguyễn Cao Phương sẽ là ứng viên sáng nhất của giải thưởng này trong lễ vinh danh được tổ chức hoành tráng vào tháng 3 năm 2019.
NTMT Nguyễn Cao Phương  hay còn được nhiều người biết đến với nghệ danh Elvis Phương Paris Nam hiện đang là một trong những tên tuổi nổi bật của ngành tóc phía Nam. Sớm theo đuổi sự nghiệp làm đẹp, NTMT Nguyễn Cao Phương chứng minh tài năng của mình không thua kém bất kỳ tên tuổi thành danh nào của làng tạo mẫu tóc Việt. Từ một tên tuổi xa lạ, giờ đây ngành tóc phía Nam nói riêng và ngành tóc Việt nói chung luôn nhắc tới anh như những tài năng vượt bậc của ngành tóc hiện đại.


NTMT Nguyễn Cao Phương cùng những mẫu tóc ấn tượng 

Khởi nghiệp tại Nhơn Trạch – Đồng Nai, anh nhanh chóng trở thành cây kéo nổi bật và có tiếng tăm nhất tại đây. Anh được xem là một trong những hình mẫu hướng đến của nhiều NTMT trẻ đang theo nghề hứa đến bởi ý chí quyết tâm cũng như trình độ chuyên môn của một cây kéo chuyên nghiệp. 15 năm kinh nghiệm mang lại cho anh bản lĩnh và vốn kiến thức sâu rộng về ngành tóc. Nền tảng tốt đó giúp cho Nguyễn Cao Phương có thể thỏa sức sáng tạo và thiết kế nhiều mẫu tóc ấn tượng.


Tay kéo xuất sắc Đồng Nai luôn biết cách tại ra sự khác biệt với những người khác 


Những giải thưởng vinh danh tài năng của anh 

Dồn tất cả tâm sức của bản thân vào salon làm đẹp do chính anh sáng lập mang tên Siêu thị tóc Sài Gòn, mỗi công nghệ , mỗi xu hướng luôn được anh theo dõi tỉ mỉ nhất để nhanh chóng cập nhật về với hair salon tại địa chỉ 331 lý thái tổ, ấp bến sắn, xã Phước thiền, nhơn trạch, đồng nai. Hơn ai hết anh mong rằng với mỗi khách hàng đến với hair salon của mình sẽ thật sự hài lòng và yêu thích mái tóc được thiết kế.




NTMT Nguyễn Cao Phương nhận giải thưởng Cây kéo vàng 2016

Với tài năng và những cống hiến trong công việc, NTMT Nguyễn Cao Phương từng được vinh danh giải Cây kéo vàng năm 2016 và năm 2019 tại Oscar for Hair, NTMT tài năng này sẽ là một trong những ứng viên sáng giá của giải thưởng Kéo vàng Hoàn mỹ 2019. Chương trình do thương hiệu mỹ phẩm LocPheLim cùng Tóc và sao phối hợp thực hiện sẽ diễn ra vào tháng 3 năm 2019 tại Queen Plaza Kỳ Hòa. Cùng chờ đón sự tỏa sáng của NTMT Nguyễn Cao Phương trên sân khấu Oscar for Hair 2019.


Ứng viên sáng giá của giải thưởng Kéo vàng Hoàn mỹ Oscar for Hair 2019

Siêu thị tóc Sài Gòn
Địa chỉ: 331 Lý Thái Tổ, ấp bến sắn, xã Phước thiền, Nhơn Trạch, Đồng Nai
,

Hair Idol 2016