17:38 10/10/2023
NTMT Thu Hà tự hào với đề cử Nghệ sỹ vàng ngành tóc châu Á tại chương trình Người lái đò thầm lặng 2023
Tocvasao.net - Sinh năm 1984 với 20 năm kinh nghiệm hoạt động trong nghề tạo mẫu tóc, ứng viên sáng giá của giải thưởng Nghệ sỹ vàng ngành tóc Thu Hà khẳng định “Thành công không đến từ sự may mắn, mà nó đến từ sự đam mê, kiên nhẫn và làm việc chăm chỉ”. Điều này được thể hiện rõ qua hành trình sáng tạo và phấn đấu không ngừng của Nghệ sỹ tóc nổi tiếng - Thu Hà.

Với hơn 20 năm hoạt động trong ngành tạo mẫu tóc, NTMT Thu Hà đã gặt hái nhiều thành tựu đáng nể trong sự nghiệp của mình. Chị là chủ của salon tóc Hà, địa chỉ tọa lạc tại số nhà 117 ngõ 64 Kim Giang, quận Thanh Xuân, Hà Nội. Salon tóc Hà không chỉ là nơi để khách hàng thay đổi diện mạo, mà còn là một trường để thúc đẩy sự sáng tạo và nâng cao kiến thức của những người làm nghề tóc.


NTMT tài năng gắn bó 20 năm với công việc này 

NTMT Thu Hà đã chứng minh rằng sự đam mê và nỗ lực không bao giờ bị lãng phí. Một số thành tựu nổi bật trong sự nghiệp của chị bao gồm:

- Lọt TOP 30 NTMT toàn quốc về cuộc thi bới và vấn tóc 2013: Đây là một cuộc thi đỉnh cao dành cho các nghệ sỹ tóc trên khắp cả nước, thể hiện sự tài năng và kỹ năng đặc biệt của Thu Hà trong việc biến hóa tóc.

- Tốt nghiệp loại khá chương trình sư phạm dạy nghề cho giảng viên trình độ cao đẳng nghề 2017: NTMT Thu Hà không chỉ là một người làm tóc xuất sắc mà còn là một giảng viên có kiến thức chuyên môn sâu rộng, chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm của mình với thế hệ trẻ.

- Đạt giải kỹ thuật vàng ngành tóc 2023: Đây là một giải thưởng tài năng ngành tóc của NTMT Thu Hà.




Sự đề cử vinh danh Nghệ sỹ vàng ngành tóc châu Á là một sự thừa nhận xứng đáng cho những nỗ lực và thành tựu của Thu Hà, và chúng ta hãy kỳ vọng sự nghiệp và tài năng của chị sẽ tiếp tục phát triển và trở thành nguồn cảm hứng cho nhiều người khác trong ngành tóc.

 

Salon Hà

Địa chỉ salon: số nhà 117 ngõ 64 Kim Giang, Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: 0984812338

Hair Idol 2016