16:00 09/02/2015
'Chiêu thức' cho chiếc mũi quá khổ
Dáng mũi quá lớn có thể trở thành điểm trừ trên khuôn mặt của bạn.

Một chiếc mũi “quá khổ” trở thành “sự thể hiện thái quá” gây phản tác dụng khiến cho gương mặt bạn trở nên kém duyên và mất hẳn đi vẻ thanh thoát. Đối với một dáng mũi như vậy, việc trang điểm cũng trở nên khó khăn và phức tạp hơn bởi đây là khuyết điểm lớn khó có thể che lấp.

Để cải thiện tình trạng này, bạn có thể tham khảo công nghệ nâng mũi S line 3D với khả năng tạo hình lại dáng mũi. Đây là sản phẩm thẩm mỹ tiên tiến của Hàn Quốc.

polyad

Công nghệ nâng mũi S-Line 3D khắc phục triệt để tình trạng mũi to quá khổ.

Sau quá trình tư vấn và thăm khám trực tiếp với các bác sĩ thực hiện, người dùng sẽ được trải nghiệm công nghệ 3D hiện đại. Phần mềm 3D chuyên dụng sẽ chụp lại dáng mũi ở nhiều góc độ, bóc tách phân tích cấu trúc từ trong ra ngoài. Thông qua hình ảnh, người dùng biết được khuyết điểm ở dáng mũi của mình, đồng thời chỉnh sửa giả định và mô phỏng lại quá trình chỉnh sửa trên máy tính, từ đó cung cấp cho người dùng hình ảnh chính xác về dáng mũi sau phẫu thuật.

Để tạo sống mũi cao thẳng, đồng thời thu nhỏ và nâng cao đầu mũi, các bác sĩ thực hiện sẽ sử dụng chất liệu độn tự thân được lấy từ sụn vành vai hay sụn vách ngăn. Chất liệu độn sẽ được cắt gọt và tạo hình phù hợp sau đó đưa vào nâng cao sống mũi và đầu mũi. Chất liệu độn tự thân khá thân thiện với cơ thể, không gây đào thải chất liệu, không gây bóng đỏ hay lộ sống, mang đến cho người sử dụng hiệu quả thẩm mỹ ở mức cao.

Sau khi nâng cao sống mũi cho người dùng tạo hình sống mũi chữ S cao thẳng mềm mại, đẹp tự nhiên. Các bác sĩ thực hiện sẽ tiến hành kỹ thuật co cuộn cánh mũi, khắc phục tình trạng mũi to quá khổ ở các chi tiết gốc mũi, đầu mũi, sống mũi, hai cánh mũi… Xem thêm quy trình công nghệ nâng mũi S line 3D.

polyad

Nâng mũi S line 3D mang lại dáng mũi đẹp tự nhiên.

Kết thúc quá trình trị liệu, người dùng sẽ có được một dáng mũi mới cao thẳng, thon gọn, đẹp tự nhiên, hài hòa với các đường nét trên gương mặt. Sử dụng chất liệu độn tự thân không gây đào thải chất liệu mang lại cho người sử dụng khả năng thẩm mỹ được duy trì lâu dài.

Công nghệ nâng mũi S-Line 3D được chuyển giao từ Hàn Quốc với quy trình thực hiện được kiểm định chặt chẽ, mang lại an toàn cho người sử dụng. Toàn bộ các kỹ thuật thẩm mỹ đều được thực hiện trong khoang mũi, không để lại dấu vết phẫu thuật. Trước khi thực hiện, người dùng sẽ được gây tê nhẹ nhàng tạo cảm giác thoải mái không đau đớn. Sau khi thực hiện, người dùng có thể quay về cuộc sống đời thường mà không mất thời gian nghỉ dưỡng.

polyad

Dáng mũi S line 3D cao thẳng khiến gương mặt thêm nổi bật.

Công nghệ nâng mũi S line 3D được thẩm mỹ viện Kangnam ứng dụng trong thực tế nhận được sự tin tưởng của nhiều khách hàng. Để đảm bảo hơn về tính hiệu quả cũng như mức độ an toàn của công nghệ, Kangnam áp dụng thẻ bảo hành mũi lâu dài. Nhân dịp Tết, thẩm mỹ viện Kangnam gửi tới khách hàng ưu đãi 20% cho dịch vụ nâng mũi S line 3D cùng cơ hội bốc thăm may mắn từ chương trình “Sắc mới tươi xinh - Rinh ngay lộc Tết” với hàng nghìn quà tặng giá trị. Tìm hiểu thêm thông tin và đăng ký ưu đãi tại đây.

Liên hệ: Thẩm mỹ viện Kangnam Hàn Quốc

38 Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hà Nội. Tel: 04.62.91.99.77 Mobile: 0968.999.777.
179C Đường 3/2, quận 10, TP HCM. Tel: 08.62.94.66.88 Mobile: 0948.44.99.88.
Hotline: 1900 6466; Website: thammyvienkangnam.vn

(Nguồn: Thẩm mỹ viện Kangnam Hàn Quốc)

Hair Idol 2016