11:00 29/12/2014
Đặc quyền của người độc thân
Độc thân có nghĩa là bạn hoàn toàn tự do, có thể tập trung vào công việc và có nhiều thời gian dành cho gia đình, bạn bè...

Khi không khí lễ hội cuối năm đang tràn ngập khắp nơi, nhiều dòng trạng thái than thở từ những người chưa tìm được một nửa của mình lại xuất hiện tràn ngập trên mạng, đặc biệt là từ các cô nàng độc thân. Tuy nhiên, độc thân có nghĩa là bạn đang được hưởng nhiều đặc quyền và bạn đừng vội buồn về điều đó.

anhsoonline

Khi độc thân, bạn sở hữu hoàn toàn sự tự do.

Độc thân là sở hữu hoàn toàn sự tự do

Đây là điều dễ thấy ở những người độc thân. Không hẹn hò, bạn không phải ràng buộc cuộc đời mình với bất kỳ ai và có thể toàn quyền quyết định mọi thứ mà không ai xen vào và làm đảo lộn tất cả. Bạn cứ đến những nơi mình muốn, làm những việc mình thích, nuông chiều, chăm sóc bản thân thật tốt, học những thứ mình cần, tham gia tích cực vào các hoạt động xã hội, vô tư thử những điều mới mẻ, hiện thực hóa các ước mơ của bản thân... Cho dù việc yêu thương một người không có nghĩa là mất đi sự tự do nhưng có một điều mà tất cả mọi người không thể phủ nhận, để hoàn toàn tự do, chỉ có thể là độc thân.

Tập trung vào công việc và cơ hội phát triển nghề nghiệp

Tình yêu chỉ là một phần nhỏ trong cuộc sống của mỗi người. Thứ quan trọng đối với một người trẻ nên là công việc và cơ hội phát triển nghề nghiệp. Khi độc thân, những giận hờn, nhung nhớ, cảm giác của một người đang yêu không thể ảnh hưởng đến bạn, giúp bạn có thời gian phát triển kỹ năng làm việc, cơ hội xây dựng những mối quan hệ có lợi cho sự nghiệp. Từ đó, tạo ra nguồn tài chính vững mạnh cho bản thân tận hưởng cuộc sống.

anhsoonline

Bạn sẽ có nhiều cơ hội dành cho bạn bè, người thân khi chưa có người yêu.

Dành thời gian cho bạn bè và gia đình

Nhiều người đang hẹn hò thường bị gia đình và bạn bè trách móc rằng họ chỉ biết tập trung vào mối quan hệ yêu đương mà lãng quên mọi người xung quanh. Gia đình là một điều quý giá nhất của mỗi người, cho dù bạn trân trọng người yêu rất nhiều. Người độc thân thì luôn dành thời gian cho gia đình bởi tư tưởng của họ không bị phân tán. Ngoài ra, tình bạn cũng giống như tình yêu, sẽ bị phai nhạt nếu thời gian thiếu vắng kéo dài. Là một người độc thân, bạn sẽ có toàn thời gian rảnh để họp mặt, gặp gỡ bạn bè và quan trọng là bên cạnh gia đình. Đó chính là điều mà đa số những người đang yêu không thể cân bằng tốt.

Nhiều sự lựa chọn đang chờ đón

Độc thân thường gắn liền với hai chữ “quyến rũ”. Bạn có thể thảnh thơi đi đến mọi nơi, gặp gỡ nhiều người, nói cười, thậm chí buông lời lả lơi mà không sợ bị phán xét là cợt nhả. Đi nhiều sẽ gặp nhiều và cũng sẽ có những anh chàng thú vị để bạn nới rộng sự lựa chọn của mình. Không chỉ vậy, đối với phụ nữ, một trong những điều bất hạnh lớn trong cuộc đời là lấy nhầm người. Nếu còn độc thân, bạn còn cơ hội để lựa chọn đúng người và có thời gian để quan sát, rút ra những bài học hôn nhân đáng quý từ kinh nghiệm của người khác.

tam-tinh-8766-1419824207.jpg

Độc thân nghĩa là bạn còn có nhiều cơ hội để chọn lựa "một nửa còn lại".

Vẫn còn rất nhiều đặc quyền mà chỉ người độc thân mới có được. Chính vì vậy, nếu bạn vẫn chưa tìm được một nửa của mình, bạn cũng đừng buồn vì điều đó. Bạn nên cố gắng trân trọng những gì mình đang có và vững tin vào một người sẽ trân trọng bạn trong tương lai. 

Hair Idol 2016