12:44 09/01/2015
Tôi không cần sự thương hại trong tình yêu
Tôi đang chìm trong sự sung sướng, hạnh phúc nhưng lại có một ý nghĩ chợt vụt qua đầu, phải chăng anh chỉ đang thương hại tôi.

Cuộc sống của tôi vốn sống bình thường như bao cô gái khác. Sẽ chẳng có gì xảy ra nếu không có một ngày, ngày mà anh bỗng dưng bước vào cuộc đời tôi. Năm đầu, anh không học cùng lớp với tôi. Đến năm tiếp, anh bỗng chuyển vào lớp tôi học. Tôi lúc đó chẳng có ấn tượng gì về anh. Nhưng từng ngày, từng ngày, anh bắt đầu khiến tôi chú ý.

Chỉ vừa vào lớp nhưng anh rất hòa đồng. Anh dễ dàng bắt chuyện với mọi người, khiến mọi người cười. Tôi bắt đầu để ý đến anh. Tôi bắt đầu nhận thấy sự đặc biệt ở anh. Anh học rất giỏi, có thể nói là đứng ở top của lớp. Không chỉ vậy, trong con mắt tôi anh còn rất đẹp trai. Anh có nước da ngăm ngăm đen, đôi mắt híp... tất cả càng khiến tôi thấy anh đẹp trai.

Tôi bắt đầu tự tập cho mình thói quen tìm kiếm một gương mặt ở sân trường, thói quen đi học sớm để được gặp anh ở nhà xe... Vậy mà chẳng hiểu tại sao tôi lại cứ trêu anh với một con nhỏ trong lớp, chẳng dám thổ lộ. Đối với mình, tôi thực sự thất kiên nhẫn khi yêu đơn phương anh một năm. Đến năm thứ hai, trong kỳ kiểm tra để chia lại lớp của trường, tôi đã phải rất cố gắng để vẫn được học cùng lớp chọn với anh.

girl7-7170-1420772460.jpg

Ảnh minh họa.

Thường thì những cặp đôi thường bị mọi người trêu, nhưng đợt này mọi người không trêu anh với con nhỏ đó nữa. Tôi vừa thấy hoang mang vừa thấy khá mừng. Phải chăng tình yêu tôi dành cho anh thể hiện quá rõ hay sao mà các bạn bắt đầu biết tôi thích anh.

Mọi người bắt đầu trêu tôi với anh nhưng anh chỉ nói một câu: "Chỉ là bạn thôi". Nó khiến tôi khá thất vọng bởi câu nói tôi cần không phải câu đó. Tuy vậy tôi vẫn không phản ứng gì. Không biết có phải do tôi mơ mộng không nhưng tôi cảm giác anh đang dần để ý đến tôi.

Anh bắt đầu có những hàng động khiến tôi "mất ngủ". Anh quan tâm đến tôi hơn. Khi anh va vào tôi, chỉ một câu nói "Có đau lắm không" mà khiến tôi cứ cười thầm. Chỉ một lời bắt chuyện nhẹ nhàng thôi sao mà ấm áp thế. Chỉ một nụ cười, một ánh mắt nhìn về phía này thôi mà lại khiến con người ta hạnh phúc. Tôi đang chìm trong sự sung sướng, hạnh phúc nhưng lại có một ý nghĩ chợt vụt qua đầu. Phải chăng anh chỉ đang thương hại tôi.

Tuyết Đan

* Gửi tâm sự của bạn tới địa chỉ email [email protected] để được độc giả chia sẻ, gỡ rối. Lưu ý bài viết bằng tiếng Việt có dấu.

Hair Idol 2016