00:54 03/06/2019
Ứng cử viên sáng giá của giải thưởng Top salon vàng uy tín và chất lượng 2019 – Salon Liêm Nguyễn
Là một trong những hạng mục danh giá nhất vinh danh chất lượng dịch vụ cũng như những cống hiến của salon vào sự phát triển chung của ngành tóc Việt, Top salon vàng uy tín chất lượng năm 2019 đang nhận được rất nhiều đăng ký của nhiều salon tóc trên toàn quốc. Một trong những ứng cử viên sáng giá nhất của giải thưởng này là salon Liêm Nguyễn tại thành phố Cần Thơ.
Sinh năm 1994, chàng trai trẻ Liêm Nguyễn đã tự bản thân xây dựng được sự nghiệp thành công cùng thương hiệu tóc Liêm Nguyễn. Ở một độ tuổi còn rất trẻ, anh đã có được những thành công mà hàng ngàn nhà tạo mẫu tóc ngoài kia đang hướng đến. Cũng vì đó, tên tuổi của nhà tạo mẫu tóc Liêm Nguyễn trở thành một trong  những biểu tượng của thành công và một tấm gương sáng cho nhiều bạn trẻ đam mê công việc thiết kế tạo mẫu tóc đang theo đuổi.
 
Nhà sáng lập salon Liêm Nguyễn - NTMT Liêm Nguyễn 

Anh là cây kéo trẻ tài năng của ngành làm dẹp Việt với nhiều thành tích xuất sắc trong những năm qua 

Quê ở Tiền Giang nhưng có một sự nghiệp làm tóc phát triển tại Cần Thơ, NTMT Liêm Nguyễn đã và đang có những dấu ấn vô cùng quan trọng trong nghề. Sự phát triển của anh được đánh dấu bằng những thành anh đạt được trong những năm qua. Để có được thành công đó là sự cố gắng không ngừng nghỉ để tích lũy nền tảng kiến thức quan trọng về nghề. Những tác phẩm tóc ấn tượng nhất được anh trình làng được sáng tạo dựa trên nền tảng kiến thức lớn của mình về nghề. Anh tự tin rằng bằng khả năng và sự sáng tạo, bản thân anh sẽ còn có những cơ hội phát triển hơn nữa trong tương lai phía trước.




Những mẫu tóc ấn tượng được anh thiết kế 


Liêm Nguyễn trong nhiều năm qua luôn dẫn đầu xu hướng làm đẹp trong ngành tóc Cần Thơ. Đây không chỉ là địa chỉ làm đẹp mà còn là nơi thực hiện niềm đam mê của nhà tạo mẫu tóc Liêm Nguyễn với nghề. Thiết kế những mẫu tóc nhận được sự hài lòng từ phía khách hàng trở thành niềm vui của nhà tạo mẫu tóc Liêm Nguyễn hàng ngày. Để đáp lại sự yêu mến từ phía khách hàng, NTMT Liêm Nguyễn cũng thường xuyên cập nhật công nghệ làm đẹp về với salon để đáp ứng nhu cầu làm đẹp ngày càng cao của khách hàng. Sự ủng hộ của khách hàng chính là nguyên nhân chính đưa thương hiệu Liêm Nguyễn đến với đề cử danh giá tại Oscar for hair 2019 tại thành phố biển Đà Nẵng vào tháng 6 năm nay.
 
 Karseell hân hạnh là nhà tài trợ độc quyền của Oscar for Hair 2019 tại Đà Nẵng 

Oscar for Hair là một trong những sự kiện lớn nhất của ngành tóc Việt Nam. Trải qua 5 mùa giải với thành công và uy tín trên cả nước, năm 2019, dưới sự tài trợ của Mỹ phẩm quốc dân Karseell, Oscar for Hair sẽ đến với thành phố Đà Nẵng. Đây sẽ là nơi tôn vinh tài năng , khẳng định uy tín và chất lượng của các salon hàng đầu cả nước và là nơi hội tụ và tỏa sáng của những ngôi sao sáng nhất ngành tóc đương đại và hiện đại Việt Nam. 

Hair Idol 2016