00:58 01/12/2019
NTMT Đặng Ngọc Long – Hành trình 11 năm cống hiến cho sự phát triển ngành tóc Việt
Nhà tạo mẫu tóc đến từ Hải Dương - Ngọc Long ở độ tuổi còn trẻ nhanh chóng khẳng định tầm ảnh hưởng của mình trong ngành tóc.
Sinh năm 1990, NTMT Ngọc Long với 11 năm kinh nghiệm trong ngành tóc được xem là một trong những ngôi sao trẻ nổi bật nhất của ngành trong những năm qua. Là niềm đam mê cũng là công việc anh lựa chọn để phát triển bản thân, NTMT Ngọc Long đã không ngừng nỗ lực, không ngừng cố gắng để đi được đến với thành công ngày hôm nay. Những mẫu tóc độc lạ, mang hơi thở và xu hướng của thời đại được anh trình làng hàng năm đều là thành quả của quá trình làm việc nghiêm túc của NTMT  tài năng này.

NTMT Ngọc Long – CEO Salon One Up tại Hải Dương
 
Bước vào nghề từ năm 2008, ở một độ tuổi còn quá trẻ cũng giống như nhiều nhà tạo mẫu khác anh cũng vấp phải nhiều khó khăn. Từ kỹ thuật chuyên môn đến việc lựa chọn thầy dạy, kinh tế học nghề là những cản trở mà anh phải đối mặt. Niềm yêu thích và say mê với công việc là nguồn động lực để anh vượt qua tất cả, tiếp tục gắn bó với nghề. Tham gia các khóa đào tạo cắt tóc, học hỏi kinh nghiệm làm nghề từ những người thầy trong ngành, NTMT Ngọc Long nhanh chóng nhận được sự khẳng định từ phía khách hàng với các tác phẩm do đích thân anh thiết kế. Kiến thức ai cũng được đào tạo giống nhau nhưng NTMT Ngọc Long bằng sự sáng tạo của chính mình tạo nên sự khác biệt của anh trong ngành tóc suốt 11 năm qua.

Kỹ thuật làm nghề của anh được đánh giá cao từ khách hàng và đồng nghiệp

Mỗi khách hàng đều được anh tư vấn thiết kế và màu nhuộm phù hợp nhất

Những mẫu tóc độc lạ được anh trình làng hàng năm thu hút khán giả đam mê thiết kế tạo mẫu tóc
 
Thương hiệu One Up sáng lập 2019 tại địa chỉ 88 Quán Thánh – thành phố Hải Dương là tâm huyết của NTMT Ngọc Long dành cho nghề. Với phong cách cá tính độc lạ, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt huyết và tận tâm, Salon của anh nhận được phản hồi tích cực của khách hàng. Liên tục đổi mới, không ngừng học hỏi, mỗi bước đi salon One Up đều có sự định hướng rõ ràng của NTMT Ngọc Long. Tầm nhìn đến năm 2022, NTMT Ngọc Long sẽ đưa One Up trở thành salon tóc chuyên nghiệp số 1 Hải Dương với mục tiêu giúp hàng triệu người có mái tóc tự tin và toả sáng.

NTMT Ngọc Long cùng đội ngũ nhân viên tại Salon One Up

Không gian bên trong Hair Salon One Up

Cùng với đội ngũ cộng sự của mình, NTMT Ngọc Long có nhiều kế hoạch phát triển thương hiệu trong tương lai

 Với sứ mệnh tôn vinh vẻ đẹp cho cộng đồng người việt trên từng mái tóc, luôn theo đuổi giá trị cốt lõi là học tập và phát triển liên tục cải tiến kỹ thuật, kỹ năng, dịch vụ và sản phẩm nhằm đáp ứng kì vọng của khách hàng, NTMT Ngọc Long và Salon One Up chắc chắn sẽ còn phát triển hơn nữa trong tương lai.
 
Hair salon One Up
Địa chỉ salon : 88 Quán Thánh - TP Hải Dương
Số điện thoại: 0973666991

Hair Idol 2016