23:02 30/06/2016
Taupe Color - Wella Trendvision Awards 2016: Nơi đẳng cấp hội tụ
Vừa qua, tại TP. Hồ Chí Minh đã diễn ra đêm thi đầy đẳng cấp Taupe Color - Wella Trendvision Awards 2016.
Taupe Color - Wella Trendvision Awards 2016 hội tụ hàng trăm các nhà tạo mẫu tóc đến từ mọi miền của Tổ Quốc, đặc biệt là các thí sinh với tài năng của mình họ đã thực sự làm bùng nổ đêm hội của ngành tóc Việt. Báo điện tử Tocvasao.net trân trọng giới thiệu những hình ảnh đẹp trong Taupe Color - Wella Trendvision Awards 2016.
 
chung ket tao mau toc vndaily1
Ngay từ khi mới khởi động, cuộc thi Taupe Color - Wella Trendvision Awards 2016 đã thu hút rất nhiều nhà tạo mẫu tóc đến từ khắp nơi trên cả nước. Cuộc thi cũng là cơ hội để các nhà tạo mẫu có thể giao lưu trực tiếp với các chuyên gia tóc hàng đầu trên thế giới. Sau nhiều vòng tuyển chọn, đêm chung kết của cuộc thi Taupe Color - Wella Trendvision Awards 2016 đã diễn ra đầy bất ngờ, kịch tính và bùng nổ vào đêm 28/6 tại Queen Hall. 12 mẫu tóc sáng tạo, phù hợp với tiêu chí của cuộc thi đã được 12 nhà tạo mẫu đồng hành thể hiện xuất sắc trong đêm chung kết.
hairshow-trao-giai-wshowbiz-10
Taupe Color - Wella Trendvision Awards 2016, đêm thăng hoa của nghệ thuật
Mỗi thí sinh một màu sắc, mỗi mái tóc một câu chuyện và thông điệp riêng. Nhà tạo mẫu tóc Quốc Catwalk, Huy Việt là người chiến thắng thuyết phục và trở thành quán quân của cuộc thi, NTM tóc Bội Thương, Nam Trung, Mỹ Việt và Ngô Kiên sở hữu những giải thưởng hấp dẫn từ Wella.
Đồng thời, đêm chung kết còn tôn vinh các nhà tạo mẫu tóc tham gia. Mỗi thí sinh mang đến những màu sắc khác nhau, góp phần mang lại sự thành công cho Taupe Color - Wella Trendvision Awards 2016.
hairshow-trao-giai-wshowbiz-1
Mr. Trần Đức Phương & Mr. Chen Rui Yuan trao cúp Gold Winner cho NTM tóc Huy Việt với hạng mục Creative Vision & NTM tóc Quốc Catwalk với hạng mục Color Vision
hairshow-trao-giai-wshowbiz-8
Mr. John Guest & Mr. Teiji Ishizawa trao cúp Silver Winner cho NTM tóc Bội Thương với hạng mục Creative Vision và NTM tóc Nam Trung với hạng mục Color Vision
hairshow-trao-giai-wshowbiz-4
Mr. Ronald Low & Mr. Michael Barnes trao cúp Bronze Winner cho NTM tóc Ngô Kiên với hạng mục Creative Vision & NTM tóc Mỹ Việt với hạng mục Color Vision
hairshow-trao-giai-wshowbiz-7
NTM tóc Quốc Catwalk - Quán quân hạng mục Color Vision
hairshow-trao-giai-wshowbiz-5
NTM tóc Huy Việt - Quán quân hạng mục Creative Vision
hairshow-trao-giai-wshowbiz-v6
NTM tóc Bội Thương - Giải bạc hạng mục Creative Vision
Đằng sau sư thành công vang dội của Taupe Color - Wella Trendvision Awards 2016, không thể không kể đến vai trò đặc biệt của ban giám khảo: Mr. John Guest, Mr. Michael Barnes, Mr. Ronald Low và Mr. Teiji Ishizawa. Bốn vị chuyên gia không chỉ đưa ra những nhận xét, góp ý cho các thí sinh có các phần thi tốt hơn, động viên cũng như định hướng phong cách mà các chuyên gia này còn mang đến cho đêm chung kết những màn trình diễn ấn tượng khiến cả hội trường ngã mũ thán phục.
hairshow-trao-giai-wshowbiz-3
Mr. Chen Rui Yuan – Giám đốc kinh doanh Wella Professionals, phụ trách khu vực Châu Á
 
hairshow-trao-giai-wshowbiz-9
Ông Phùng Đình Việt - Giám đốc Kinh doanh toàn quốc nhãn hàng Wella Professionals
Mỗi thí sinh mỗi cảm xúc, mỗi khán giả mỗi cảm nhận, mỗi Giám khảo và thành viên Ban Tổ chức một tâm huyết, một ấp ủ nhưng ai ai cũng đang hướng đến cái đẹp và vì một mục tiêu chung của ngành tóc: phát triển toàn diện, chuyên nghiệp và quy mô hoành tráng.
hairshow-trao-giai-wshowbiz-2
Bà Nguyễn Thị Minh Thúy – Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Trường Sơn Media trao cúp NTM tóc được yêu thích nhất cho NTM tóc Bội Thương.
Ở trên bục vinh quang, không có người thắng, kẻ thua, chỉ có người tích lũy được cho mình các cảm xúc, trải nghiệm của một cuộc đua và dùng nó làm hành trang lập nghiệp sau này. Xin chúc cho tất cả các thí sinh một tương lai tươi sáng và một sự nghiệp vẻ vang. Taupe Color - Wella Trendvision Awardst là bước khởi điểm nhưng cũng là bạn đồng hành với tất cả các nhà tạo mẫu tóc Việt Nam.
 

Hair Idol 2016