16:21 23/07/2022
NTMT Nguyễn Hữu Lân nhận vinh danh Kéo vàng xuất sắc 2022
Tocvasao.net – Với tài năng và sự cống hiến không ngừng nghỉ cho sự nghiệp tạo mẫu tóc trong những năm qua, NTMT Nguyễn Hữu Lân vinh dự được Ngôi Sao Tóc Việt mùa giải thứ 10 vinh danh Kéo vàng xuất sắc. Giải thưởng uy tín tại một cuộc thi có 10 năm tổ chức khẳng định thực lực của anh.


NTMT Nguyễn Hữu Lân nhận vinh danh Kéo vàng xuất sắc 2022

 

Sinh năm 1994, NTMT Nguyễn Hữu Lân (Lix Ad) là một tài năng nổi bật của ngành tóc Việt hiện nay. Ở độ tuổi còn rất trẻ, anh đã cùng với nhiều tên tuổi gạo cội của ngành xuất sắc nhận vinh danh Kéo vàng xuất sắc của Ngôi Sao Tóc Việt được tổ chức tại Đà Nẵng vừa qua. Chương trình với sự tài trợ độc quyền của Mỹ phẩm Karseell trong suốt 10 năm qua tôn vinh sự cống hiến của những tên tuổi hàng đầu.


Ngôi sao của làng tạo mẫu thiết kế tóc đẹp cho rất nhiều người nổi tiếng




NTMT Nguyễn Hữu Lân vinh dự với thành tích bản thân nhận được tại chương trình này. Đó là một cột mốc đáng nhớ, là thành tựu đánh dấu chặng đường làm nghề đầy vất vả của anh. Kiên trì, bền bỉ với niềm đam mê thuở ban đầu, đó là những cột mốc quý giá mà anh xứng đáng nhận được.
 

Salon của anh thuộc Top salon vàng uy tín chất lượng Việt Nam. Đầu tư về công nghệ làm đẹp, không ngừng cải thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ. Tất cả những gì anh mong muốn là sự hài lòng tuyệt đối từ phía khách hàng khi đến làm đẹp tại salon. Thành công trong nhiều năm gắn bó với nghề tóc của NTMT Nguyễn Hữu Lân ngoài những giải thưởng còn là sự ghi nhận, tin tưởng từ phía khách hàng.


Anh thường xuyên tham gia các hoạt động cộng đồng giúp đỡ người khó khăn 

Trong thời gian tới, NTMT Nguyễn Hữu Lân tiếp tục tập trung vào phát triển thương hiệu cá nhân. Anh cũng không ngừng học hỏi, rèn luyện để nâng cao tay nghề kỹ thuật phục vụ khách hàng tốt hơn.

Hair Idol 2016