14:57 20/11/2023
NTMT Hậu Lưu Được Đề Cử Vinh Danh Nhà Sư Phạm Trẻ Xuất Sắc tại Đại Lễ Giỗ Tổ Ngành Tóc Yên Bái 2024
Tocvasao.net – Đại diện Ban tổ chức Đại lễ giỗ tổ ngành tóc Yên Bái - Mỹ phẩm Toàn Lan thông báo, NTMT Hậu Lưu - chủ nhân của salon tóc nổi tiếng tại địa phương, đã được đề cử để nhận giải thưởng vinh danh Nhà Sư Phạm Trẻ Xuất Sắc.

 

Chị Hậu Lưu, tên thật là Kim Thị Lưu, đã dành gần 20 năm trong nghề tóc, khắc họa một hình ảnh sáng tạo và tài năng trong ngành. Chính nhờ sự đam mê và kiến thức sâu rộng, chị đã xây dựng lên một salon tóc độc đáo tọa lạc tại trung tâm Yên Bình, thu hút sự chú ý và sự tin tưởng từ khách hàng.

Salon của chị Hậu Lưu không chỉ là nơi tạo ra những kiệt tác tóc đẹp mắt mà còn là nơi cung cấp những trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng. Không chỉ là một nghệ nhân tóc xuất sắc, chị còn là người hướng dẫn, truyền đạt kiến thức và kỹ năng cho những thế hệ trẻ sau này. Điều này làm nổi bật sự đóng góp của chị không chỉ trong việc làm đẹp mà còn trong việc đào tạo và giáo dục người trẻ.


Nhiều mẫu tóc ấn tượng được chị sáng tạo 




Sự đề cử này là một sự công nhận đáng kể cho những nỗ lực và đóng góp xuất sắc của chị Hậu Lưu trong lĩnh vực đào tạo nghề tóc. Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, chị đã chia sẻ về niềm vui và trách nhiệm khi được nhìn thấy những học viên của mình phát triển và thành công trong sự nghiệp.


Nhiều bằng cấp, chứng chỉ khẳng định tài năng chuyên môn của NTMT 


Mỹ phẩm Toàn Lan hân hạnh là nhà tài trợ  và đồng tổ chức Đại Lễ Giỗ Tổ Ngành Tóc Yên Bái 2024

Chương trình được Mỹ phẩm Toàn Lan tổ chức có rất nhiều phần quà bốc thăm trúng thưởng vô cùng giá trị
 

Với kinh nghiệm rộng lớn và tầm ảnh hưởng lớn, chị Hậu Lưu là một đại diện xuất sắc cho ngành tóc tại Yên Bái, là nguồn cảm hứng cho những người trẻ muốn theo đuổi sự nghiệp trong lĩnh vực này. Chúng ta sẽ chờ đợi sự tỏa sáng của chị khi xuất hiện tại Đại Lễ Giỗ Tổ Ngành Tóc Yên Bái 2024.

Hair Idol 2016