12:01 03/07/2016
Giới thiệu “Hạ băng tím” NTM Đức Nguyễn tranh hùng “Kéo vàng trẻ xuất sắc 2016”.
Oscars For Hair 2016 đã chính thức khởi tranh và được xem là nơi “Tuyệt đỉnh tranh tài” với hàng trăm NTM trẻ đến từ mọi miền đất nước. Góp mặt trong đó, NTM Đức Nguyễn đại diện tỉnh Bắc Ninh đã giới thiệu với đông đảo Ban giám khảo và người yêu tóc tuyệt phẩm “Hạ băng tím”.
 “Hạ băng tím” hay “Tuyết tím mùa hè” là cảm hứng được nhà tạo mẫu tóc Đức Nguyễn gửi gắm trong bài dự thi ở hạng mục “Cây kéo vàng trẻ xuất sắc nhất năm 2016”. NTM Đức Nguyễn đã sử dụng bài cắt Mushroom ( đầu nấm ) theo trường phái Toni & Guy kết hợp với mái chéo hiện đại, trong bài cắt này anh ấy đã tạo ra  2 đường chia chính đó là:  “Đường chia tóc bề mặt : trên tai - đỉnh -trên tai giúp kiểm soát lượng tóc bề mặt trước và sau; Đường chia tóc khuôn viền: cao của mai - trên tai - gáy giúp kiểm soát hình dạng khuôn viền phần ngoài với góc độ cắt là 15 độ.
Bên cạnh đó, để tạo nên siêu phẩm “Hạ băng tím” không thể bỏ qua kỹ thuật xử lí màu tinh tế của nhà tạo mẫu Đức Nguyễn.  Anh đã sử dụng kỹ thuật nhuộm Highlight kết hợp giữa tím Blue và trắng đục ( lấy ý tưởng từ tuyết và pha lê tìm ), màu trắng được tẩy lên lever 12 và được khử bằng dầu gội tím, màu tím là sự kết hợp độc đáo giữa màu tím gốc và dưỡng thẩm thấu làm cho mầu sắc sâu và bóng . Ưu điểm thứ 2 là có thể thay đổi mầu khác thoải mái mà không cần lo đến phải tẩy hay bóc màu.
Báo điện tử Tóc và sao trân trọng giới thiệu tuyệt phẩm “Hạ băng tím” của nhà tạo mẫu Đức Nguyễn, tác phẩm dự tranh hạng mục “Cây kéo vàng trẻ xuất sắc 2016”.
 
 
NTM Đức Nguyễn cùng siêu phẩm “Hạ băng tím”.
 
 
Điển trai và vô cùng tài năng, NTM Đức Nguyễn nằm trong Top 3 NTM trẻ được yêu thích nhất tỉnh Bắc Ninh.
 
“Hạ băng tím” hay “Tuyết tím mùa hè” là cảm hứng được nhà tạo mẫu tóc Đức Nguyễn gửi gắm trong bài dự thi ở hạng mục “Cây kéo vàng trẻ xuất sắc nhất năm 2016”.
 
NTM Đức Nguyễn đã sử dụng bài cắt Mushroom ( đầu nấm ) theo trường phái Toni & Guy kết hợp với mái chéo hiện đại, trong bài cắt này anh ấy đã tạo ra  2 đường chia chính đó là:  “Đường chia tóc bề mặt: trên tai - đỉnh -trên tai giúp kiểm soát lượng tóc bề mặt trước và sau; Đường chia tóc khuôn viền: cao của mai - trên tai - gáy giúp kiểm soát hình dạng khuôn viền phần ngoài với góc độ cắt là 15 độ.
 
Bên cạnh đó, để tạo nên siêu phẩm “Hạ băng tím” không thể bỏ qua kỹ thuật xử lí màu tinh tế của nhà tạo mẫu Đức Nguyễn.  Anh đã sử dụng kỹ thuật nhuộm Highlight kết hợp giữa tím Blue và trắng đục ( lấy ý tưởng từ tuyết và pha lê tìm ), màu trắng được tẩy lên lever 12 và được khử bằng dầu gội tím, màu tím là sự kết hợp độc đáo giữa màu tím gốc và dưỡng thẩm thấu làm cho mầu sắc sâu và bóng.  Ưu điểm thứ 2 là có thể thay đổi mầu khác thoải mái mà không cần lo đến phải tẩy hay bóc màu.
 
 

Hair Idol 2016