15:54 03/07/2015
Tiệp Nguyễn Hair Salon & Academy – Thầy giỏi ắt có trò hay
Trong những năm qua Tiệp Nguyễn Hair Salon & Academy được biết đến là địa chỉ đào tạo nghề tóc uy tín tại Hà Nội. Đây cũng là nơi chắp cánh cho những tài năng của ngành tóc Việt đương đại, trong đó phải kể đến những cái tên như NTM Nguyễn Quang, NTM Thành Luân...
Trong chuyến công tác của Ekip phóng viên Tóc và sao chúng tôi đã có buổi gặp gỡ và phỏng vấn với một trong những tay kéo xuất sắc nhất Thành Vinh – NTM Nguyễn Trọng Minh Quang, giám đốc Hair Salon Nguyễn Quang, số 134 Kim Đồng,TP. Vinh.
 
PV: Để trở thành một NTM thành công như hôm nay, anh có chia sẻ đôi điều về quá trình đếnvới nghề tóc?

NTM  Nguyễn Quang: Đến với nghề và làm được nghề đối với tôi là một câu chuyện dài. Tôi yêu tóc, đam mê tóc từ bé, nhưng bị gia đình phản đối rất mạnh mẽ. Gia đình tôi có truyền thông làm nghề giáo lâu năm, nên thấy tôi làm nghề tóc cả nhà đều nói tôi, phản đối và nhất quyết không công nhận nghề tóc mà tôi theo đuổi.

PV: Anh làm thế nào để vượt qua sự ngăn cản của gia đình?

NTM Nguyễn Quang: Tôi bỏ học cấp 3, tự mở cho mình một Salon nhỏ ở TP. Vinh, khó khăn, vất vả và thất bại. Làm lại hai lần, nhưng vẫn không thành, chán nản đã có lúc tôi định từ bỏ đam mê nhưng tình cờ tôi được biết tới anh Tiệp Nguyễn. Tôi lên đường ra Hà Nội theo học anh, vì đã có kỹ thuật ổn và kinh nghiệm nên tôi theo khóa nâng cao của Tiệp Nguyễn Academy. Học xong kỹ thuật, thấy thầy rất tận tâm chỉ bảo, và được biết Tiệp Nguyễn Academy còn đào tạo cả kinh doanh, tôi quyết định học thêm anh Tiệp kinh doanh Salon, cứ thế anh Tiệp đã truyền đạt cho tôi rất nhiều những kiến thức về quản lí kinh doanh salon.  Khi trở về Vinh, tôi làm lại từ đầu, và giờ đây, tôi đang sở hữu Hair Salon Nguyễn Quang với một đội ngũ nhân viên hùng hậu và lượng khách hàng rất ổn định”.
 
 
 
unnamed (2).jpg
NTM Nguyễn Quang là một trong những học viên ưu tú đã trưởng thành từ Tiệp Nguyễn Hair Salon & Academy.
 
 
 
unnamed (3).jpg
Trong quá trình học tập tại Tiệp Nguyễn Hair Salon & Academy, NTM Nguyễn Quang luôn chăm chỉ học tập và cho ra đời rất nhiều mẫu tóc đẹp.
 
 
unnamed (1).jpg
NTM Nguyễn Quang được rất nhiều hot girl tin tưởng gửi trao mái tóc.
 
 
unnamed (4).jpg
 
 
unnamed (5).jpg
 
 
unnamed (7).jpg
Hair Salon Nguyễn Quang luôn là địa chỉ làm đẹp ưa thích của các chị em.
 
 
unnamed.jpg
Được sự dìu dắt của người thầy cũng như một người anh tận tâm với nghề, giờ đây, NTM Nguyễn Quang đang sở hữu một Salon với 6 ghế và đội ngũ nhân viên có tay nghề cao.
 
 
 

Hair Idol 2016