13:55 17/10/2019
​NTMT Khan Chanthy nhận đề cử Kéo vàng hoàn mỹ Oscar for Hair 2020
Sự xuất hiện của NTMT Khan Chanthy khiến cuộc tranh tài tại Oscar for Hair 2020 càng thêm sôi động và căng thẳng hơn nữa đặc biệt là ở giải thưởng Kéo vàng hoàn mỹ Oscar for Hair 2020.
Tin vui cho nhà tạo mẫu mẫu tóc Khan Chanthy những tháng cuối năm 2019 với đề của giải thưởng danh giá tại Oscar for Hair 2020. Đây là một trong những sân chơi vinh danh tài năng và cống hiến của các chuyên gia tạo mẫu danh tiếng nhất hiện nay nên chắc chắn trong thời gian sắp tới NTMT Khan Chanthy cần phải nỗ lực và cố gắng hơn nữa.
 


Đam mê nghề từ nhỏ, NTMT Khan Chanthy bắt đầu công việc từ năm 2013.  Chị bắt đầu học nghề với các bậc thầy người Thái về phong cách làm tóc. Sau đó tiếp tục được truyền dạy kinh nghiệm bởi các bậc thầy yêu nghề tại Việt Nam . Đó là may mắn của NTMT Khan Chanthy khi được học cả hai luồng kiến thức tạo mẫu hoàn thiên kỹ thuật làm nghề của bản thân.   

Một vài tác phẩm của NTMT Khan Chanthy

Chị xuất hiện tại Oscar for Hair 2019 đầu năm nay

Chị hiện đang là chủ của Salon Srey Poeu được phát triển và mở rộng tại TP Phnom Penh để làm đẹp cho chị em phụ nữ được xinh đẹp. Nhờ sự tận tâm, qúy mến khách hàng, luôn luôn lắng nghe tâm tư và nhu cầu của khách hàng, NTMT Khan Chanthy và thương hiệu ngày càng dành được sự tin yêu của khách hàng với nhiều bước phát triển vượt trội. Các kỹ thuật tại salon liên tục được NTMT Khan Chanthy cập nhật, mang đến những trải nghiệm mới và đạt hiệu quả cao nhất đến khách hàng.

Cái tên đặc biệt của NTMT Khan Chathy xuất hiện tại đề cử Kéo vàng Hoàn mỹ Oscar for Hair 2020 thu hút rất nhiều sự quan tâm từ phía các khán giả và các nhà tạo mẫu khác trên khắp cả nước. Tại Oscar for Hair 2020 được tổ chức tại thành phố Hồ Chí Minh vào mùa hè năm tới.

Hair Idol 2016