23:44 08/08/2019
NTMT Nguyễn Thị Hoa nhận đề cử Cây kéo vàng toàn năng 2019 tại Beauty Star
Beauty Star với chủ để "Đỉnh cao nhan sắc" đang là sân chơi lớn nhất của ngành làm đẹp cuối năm 2019 với những hạng mục đề cử giải thưởng danh giá bậc nhất tôn vinh tài năng của các chuyên gia làm đẹp. NTMT Nguyễn Thị Hoa xuất sắc nhận được đề cử Cây kéo vàng toàn năng của cuộc thi với tài năng và kinh nghiệm của bản thân trong ngành làm đẹp.
“Em rất yêu thích các lĩnh vực liên quan đến nghệ thuật và bước vào nghề tóc cách đây khoảng 7 năm bằng tất cả niềm đam mê và yêu thích đó” – Đó là chia sẻ của NTMT Nguyễn Thị Hoa khi được PV hỏi về sự lựa chọn công việc hiện tại.  Từng bước vượt qua khó khăn và thử thách của công việc làm đẹp để có được thành công như ngày hôm nay, NTMT Nguyễn Thị Hoa trân trọng thành tích đó và hơn tất cả là sự ủng hộ nhiệt tình từ phía khách hàng trong những năm qua.

NTMT  Nguyễn Thị Hoa tự tin mang đến những mái tóc đẹp nhất cho khách hàng 

Thời điểm chị vào nghề, tại nơi chị sáng lập thương hiệu và sinh sống vẫn có cái nhìn không tốt về nghề cắt tóc gội đầu nhưng chị nghĩ nó là nghệ thuật,là sự sáng tạo và tâm huyết của người thợ qua mỗi mái tóc làm ra là làm đẹp cho cho mọi người. Chị muốn khẳng định cho mọi người thấy đó là 1 nghề tốt sẽ còn phát triển hơn nữa trong tương lai vì xu hướng hiện đại luôn là hướng tới cái đẹp và cũng là để thoả niềm yêu thích,đam mê của bản thân. Dù lúc đó không được sự ủng hộ từ phía gia đình, chị vẫn quyết theo đuổi và phát triển nghề tóc cho tới nay.

Mỗi sản phẩm chị làm ra đều nhận được sự yêu thích từ phía khách hàng 

Với NTMT Nguyễn Thị Hoa, kiến thức hay kinh tế  không phải là điều khó khăn trên chặng hành trình đầu tiên mà bản thân chị theo đuổi công việc làm đẹp mà vấn đề khó hơn là mỗi khi gặp những vị khách khó tính, khi mới vào nghề mà bị chê này nọ thật sự rất buồn và nản lòng, đó là áp lực tinh thần. Nhưng sau đó, bản thân chị lại nghĩ lại vẫn còn người chê là chứng tỏ là mình làm chưa được tốt, làm chưa được đẹp được giỏi nên họ mới chưa hài lòng. Đó là động lực để chị cố gắng hơn nữa,chịu khó học hỏi nâng cao bản thân hơn để làm vừa lòng tất cả mọi người.

Một tác phẩm được chị thiết kế 

“Ngay từ ngày bước vào nghề tóc em đã chỉ luôn mơ ước rằng sau này em sẽ là 1 người thợ làm tóc có tiếng làm đẹp,có tâm với nghề với khách hàng,được khách hàng yêu quý và có những em học viên cũng yêu và tâm huyết với nghề như mình” – NTMT Nguyễn Thị Hoa chia sẻ.

Trong thời gian sắp tới, NTMT Nguyễn Thị Hoa có ý định mở rộng salon hơn để có 1 không  gian thoáng và thư giãn đối với khách hàng. Cùng với đó là mở rộng quy mô đào tạo học viên chuyên nghiệp với phòng học và trang thiết bị hiện đại đầy đủ để có thể truyền đạt lại cho các em một cách tốt nhất.

Với kinh nghiệm của một chuyên gia tạo mẫu tóc chuyên nghiệp, NTMT cho rằng điều quan trọng nhất với một người thợ làm tóc chân chính đó chính là phải biết lắng nghe những ý kiến đóng góp từ phía khách hàng, lấy đó làm nền tảng để mình phát triển salon cũng như bản thân ngày 1 tốt hơn, yêu và nâng niu mái tóc của khách như mái tóc của chính mình để những sản phẩm làm ra luôn khoẻ, đẹp nhất. Tài năng, tâm huyết với nghề, chị xứng đáng là một trong những ứng cử viên sáng giá nhất của giải thưởng Cây kéo vàng toàn năng tại cuộc thi Beauty Star 2019.



Mỹ phẩm Ambre hân hạnh là nhà tài trợ của Beauty Star 2019.

Beauty Star 2019 là cuộc thi do Tóc và sao phối hợp cùng trang tin Ngôi Sao Ngành Làm Đẹp dưới sự tài trợ của Mỹ phẩm Ambre, hứa hẹn sẽ là sân chơi tôn vinh tài năng của 3 lĩnh vực làm đẹp hot nhất thế giới hiện nay là Thiết kế tạo mẫu tóc, Phun xăm thẩm mỹ và Make up.  Chương trình sẽ được tổ chứ vào tháng 10 tại thủ đô Hà Nội với sự tham hia của hàng nghìn chuyên gia trong lĩnh vực làm đẹp.

Hair Idol 2016