10:06 22/12/2018
Mỹ Phẩm Kim Chi - ứng viên cho đề cử Nhà Phân Phối Vàng tại hair show Khúc Xạ 2019
Một trong những danh hiệu danh giá của ngành làm đẹp Việt ghi nhận những thành tích và đóng góp của các thương hiệu phân phối mỹ phẩm - Nhà phân phối vàng. Mỹ phẩm Kim Chi hiện là ứng viên sáng giá của đề cử giải thưởng này tại Hair show Khúc Xạ - Bắc Ninh 2019.
Bắt đầu sáng lập thương hiệu từ năm 2003 khi ngành phân phối mỹ phẩm làm đẹp chưa bùng nổ như hiện nay, Mỹ phẩm Kim Chi đã đạt được thành công ấn tượng trong ngành làm đẹp Việt. 15 năm, hơn 1 thập kỷ đồng hành cùng sự phát triển, thăng trầm của ngành, dưới sự dẫn dắt và điều hành của CEO Nguyễn Thị Minh Lương, Mỹ phẩm Kim Chi tiếp tục khẳng định vị thế  trong ngành phân phối mỹ phẩm trên cả nước.


Mỹ phẩm Kim Chi tại Bắc Ninh

Sáng lập thương hiệu tại địa chỉ 240 đường Thiên Đức, Vệ An, Bắc Ninh, Mỹ phẩm Kim Chi nhanh chóng phổ biến và là thương hiệu uy tín được nhiều khách hàng sử dụng. Nhà sáng lập thương hiệu, Bà Minh Lương khẳng định: “15 năm qua có rất nhiều sự thay đổi ở Mỹ phẩm Kim Chi, chỉ có sự tin tưởng và ủng hộ của khác hàng dành cho thương hiệu Kim Chi tại Bắc Ninh là chưa bao giờ thay đổi. Để đền đáp sự tin tưởng đó, hàng ngày, hàng giờ, tôi luôn theo dõi cập nhật những công nghệ xu hướng làm đẹp để mang các sản phẩm phân phối sớm nhất phục vụ các khách hàng”.


Rất nhiều khách hàng tin tưởng và ủng hộ Mỹ phẩm Kim Chi những năm qua





Kinh doanh đa dạng các sản phẩm liên quan của ngành làm đẹp đặc biệt là mỹ phẩm phục vụ ngành tóc, Nhà sáng lập Mỹ phẩm Kim Chi hứa hẹn sẽ mở rộng các chi nhánh cho thương hiệu mỹ phẩm đồng thời nâng cao chất lượng phục vụ tại Mỹ phẩm Kim Chi. Nhà phân phối vàng 2019 là đề cử Mỹ phẩm Kim Chi nhận được trong hair show đẳng cấp Khúc Xạ tại Bắc Ninh.




 Karseell và Mỹ phẩm Toàn Thắng là thương hiệu tài trợ cho hair show này

Khúc Xạ 2019 là hair show được phối hợp thực hiện bởi Thương hiệu Mỹ phẩm Karseell – Italia, Mỹ phẩm Toàn Thắng , hứa hẹn sẽ mang đến một hair show đẳng cấp và chuyên nghiệp nhất từ trước đến nay tại thành phố Bắc Ninh. Lấy cảm hứng từ ánh sáng cầu vồng sau mưa, đây là chương trình được trang tin điện tử Tóc và sao đã phối hợp cùng Báo Tóc đẹp tổ chức đặc biệt dành cho những nhà tạo mẫu tóc Bắc Ninh. Cùng chờ đón sự tỏa sáng của Mỹ phẩm Kim Chi vào đầu năm 2019 trên sân khấu Khúc Xạ.

Mỹ phẩm Kim Chi
Địa chỉ: 240 đường Thiên Đức, Vệ An, Bắc Ninh

Hair Idol 2016