07:18 24/08/2019
NTMT Đoàn Anh Đức bật mí mẫu tóc phù hợp với quý cô công sở trong hậu trường Tóc Đẹp Như Sao+ 2019
Số thứ 5 của show truyền hình thực tế Tóc Đẹp Như Sao phiên bản 2019 đã chính thức được ghi hình tại salon tóc Dung Đức của NTMT Đoàn Anh Đức - Lk 04 11A Làng Việt kiều châu Âu, Khu đô thị Mỗ Lao, Hà Đông, Hà Nội trong ngày 23/8 vừa qua.
Xuất hiện tại số ghi hình tiếp theo của Tóc Đẹp Như Sao+, NTMT Đoàn Anh Đức đã tự tin thiết kế cho nhân vật trải nghiệm số này mẫu tóc phù hợp với môi trường văn phòng công sở nhưng vẫn không kém sự sang trọng và đẳng cấp của một ngôi sao hạng A. Sự tham gia của ngôi sao trẻ làng tóc Việt – NTMT Đoàn Anh Đức tại Tóc Đẹp Như Sao+ 2019 nhận được rất nhiều sự quan tâm của khán giả đam mê thiết kế tạo mẫu tóc và các tín đồ yêu thích làm đẹp.

NTMT Đoàn Anh Đức và đội ngũ nhân viên tại salon trong số ghi hình Tóc Đẹp Như Sao vui vẻ check in cùng đội ngũ sản xuất Tóc Đẹp Như Sao+ 2019 

NTMT Anh Đức

Hình ảnh của NTMT Anh Đức trong buổi ghi hình Tóc Đẹp Như Sao 

Đây là lần đầu tiên NTMT Anh Đức cùng Salon Dung Đức tham gia Tóc Đẹp Như Sao phiên bản 2019 

Nói về tài năng của nhà tạo mẫu tóc Anh Đức, nhiều người không khỏi trầm trồ với những đường kéo điêu luyện cùng những thiết kế tóc đỉnh cao được anh thiết kế, tạo kiểu trong những năm qua. Năm 2017, bằng tài năng của chính bản thân, anh tham gia cuộc thi danh giá nhất ngành tóc cả nước Oscars for Hair và đạt được giải thưởng Kéo vàng nghệ thuật. Sự khẳng định tài năng và kỹ thuật này là bước đệm quan trọng trong thành công của NTMT Anh Đức trong hai năm qua. Giờ đây, người ta biết đến anh trong vai trò nhà sáng lập salon tóc Dung Đức – một địa chỉ làm đẹp uy tín, chất lượng tại thủ đô.

NTMT Anh Đức nhận được nhiều giải thưởng danh giá trong những năm qua 

Những mẫu tóc anh thiết kế ấn tượng và vô cùng sáng tạo



Anh từng có thời gian tu nghiệp tại Singapore, Hàn Quốc, Nhật Bản,...nên những thiết kế do anh sáng tạo mang tính định hướng xu hướng thời trang tóc cao


Với kỹ thuật tiên tiến, hiện đại, với công nghệ được cập nhật nhanh chóng từ ngành làm đẹp thế giới, NTMT Anh Đức mong muốn mang đến chất lượng dịch vụ đẳng cấp nhất cho khách hàng của mình. Trải nghiệm của nhân vật số 5 show truyền hình thực tế Tóc Đẹp Như Sao+ 2019 tại Salon tóc Dung Đức do NTMT Anh Đức sáng lập nhận được nhiều sự mong chờ của khán giả.
Nhân vật trải nghiệm số này là chị Phạm Thu Hà - nhân viên văn phòng luật tại Hà Nội

Đạo diễn Lý Hằng Nga và MC Minh Duy tiếp tục đồng hành với nhau trong số ghi hình mới nhất của Tóc Đẹp Như Sao+ 2019 

Sự thay đổi trước và sau khi được NTMT Anh Đức thiết kế tạo kiểu 

Là một nhân viên văn phòng luật, chị Phạm Thu Hà đến với Tóc Đẹp Như Sao+ 2019 với mong muốn thay đổi kiểu tóc của bản thân để tự tin hơn cũng như thay đổi về ngoại hình sau thời gian dài gắn bó. Yêu cầu của chị là một mái tóc có tính ứng dụng cao và bắt kịp xu hướng giới trẻ từ màu nhuộm đến kiểu dáng. Điều này không làm khó được NTMT Anh Đức và sau quá trình biến đổi kiểu tóc, nhân vật đã có được một diện mạo hoàn toàn mới.

Khán giả đặc biệt là những quý cô công sở muốn biết sự biến hóa kỳ diệu của để có những mái tóc ấn tượng phù hợp với bản thân thì hãy đón xem số 5 show Truyền hình thực tế Tóc Đẹp Như Sao+ 2019 cùng NTMT Anh Đức để xem những gợi ý tiếp theo của anh trong số này.
 
Salon Tóc Dung Đức
Địa chỉ:  Lk 04 11A Làng Việt kiều châu Âu, Khu đô thị Mỗ Lao, Hà Đông, Hà Nội

Hair Idol 2016