13:41 13/04/2017
HAIR IDOL 2017 – CÔNG BỐ ĐỘI HÌNH BAN GIÁM KHẢO CHÍNH THỨC MIỀN BẮC
Tìm kiếm thần tượng tóc Việt Nam – Hair Idol 2017 với chủ để "Bão Màu" là một trong những cuộc thi dành riêng cho các nhà tạo mẫu trẻ tài năng ở Việt Nam. Chương trình đã được Cục Bản Quyền - Bộ Văn Hóa - Du lịch và Thể thao cấp bản quyền cho báo điện tử tocvasao.net. Với mong muốn Hair Idol có thể diễn ra một cách công bằng và chuyên nghiệp nhất, sau khi đã suy xét kĩ lưỡng BTC chúng tôi xin công bố đội hình Ban giám khảo quốc gia khu vực miền Bắc.
Bước sang năm thứ hai Hair Idol trở lại với một format hoàn toàn mới lạ và hấp dẫn, ở vòng đầu tiên mỗi thí sinh sẽ được chính các BGK kiêm HLV chọn về đội của mình để có thể đi tiếp vào vòng trong. Vậy nên họ chính là yếu tố quan trọng nhất quyết định tương lai của các thí sinh trong cuộc thi đầy cam go và thử thách này.
 Đầu tiên về phía Tổng ban giám khảo là người có trách nhiệm hỗ trợ các thành viên ban giám khảo còn lại và cố vấn cao cấp giám sát quá trình chấm thi và huấn luyện thí sinh. Đặc biệt đóng vai trò quan trọng về điểm số của thí sinh trong đêm chung kết.
 

Chuyên gia đào tạo –  Mạnh Phi. Không chỉ có nhiều năm kinh nghiệp trong nghề tóc, NTM còn nắm giữ vai trò giám khảo của rất nhiều cuộc thi tóc nổi tiếng. NTM có thể hoàn thành xuất xắc trách nhiệm của một bậc tiền bối, một người thầy và một chuyên gia.

Chuyên gia đào tạo –  Đức Oscar. Có nhiều năm kinh nghiệm trong việc đào tạo và thiết kế tóc, chắc chắn NTM Đức Oscar sẽ mang đến cho các bạn thí sinh những kiến thức mới lạ của một tác phẩm nghệ thuật xuất sắc
Các thành viên ban giám khảo gồm:

Nhà tạo mẫu tóc –  Kim Phúc Nguyễn Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực đào tạo ngành thiết kế tạo mẫu tóc chuyên nghiệp, nhà sư phạm Kim Phúc Nguyễn được biết đến là một chuyên gia giàu kinh nghiệm với hàng trăm học viên ra nghề mỗi năm.

Nhà tạo mẫu tóc – Thúy Hằng. Là một trong những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vựclàm đẹp và thiết kế mẫu tóc. Hiên NTMT Thúy Hằng không chỉ là một CEO của 7 salon trong hệ thống salon tóc Thúy Hằng mà còn là chủ tịch liên hiệp ngành tóc phía bắc nổi tiếng khắp trên cả nước.

Nhà tạo mẫu tóc –  Trung Trần. Trung Trần được biết đến là một nhà tạo mẫu tóc trẻ nhưng đầy tài năng và sự sáng tạo, chỉ trong thời gian ngắn hàng loạt salon tóc do anh đảm nhiệm với vai trò giám đốc sang tạo đã phủ kín hầu hết các thành phố lớn tại Hà Nội, Bắc Ninh…

Nhà tạo mẫu tóc – Tuấn Còi. “Cây kéo chất chơi nhất vịnh Bắc Bộ” là một nhà tạo mẫu tóc đầy tài năng. Còn trẻ tuổi nhưng anh đã đạt rất nhiều thành tích lớn trong các cuộc thi về tóc được tổ chức tại Việt Nam.

Nhà tạo mẫu tóc –  Đoàn Thu Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề thiết kế tạo mẫu tóc chuyên nghiệp, NTM Đoàn Thu(Thu Đường) luôn tận tâm và cháy hết mình với đam mê. NTM Đoàn Thu sở hữu những kiến thức về tóc rất rộng từ những chuyến tu nghiệp tại các học viện Quốc tế và trong nước, chị cũng được biết đến là người phụ nữ tài ba trong kinh doanh và quản lí salon.

Nhà tạo mẫu tóc –  Dung Trần Vào nghề tính đến nay đã 15 năm, NTM Dung Trần đã tạo cho mình một vị trí vững chắc trong làng tóc Việt Nam. Là một NTMT tài ba, luôn biết cách sáng tạo nghệ thuật bằng chính cảm nhận tinh tế về cái đẹp của mình.

Nhà tạo mẫu - Andy Minh. Là người nẵm vững triết lý kinh doanh và có khối óc sáng tạo của một nhà tạo mẫu. Andy Minh đã đưa tên tuổi của mình phủ khắp toàn khu vực. Chắc chắn sẽ đem đến cho các thí sinh một phong cách đầy mạnh mẽ và khác biệt.
Hãy cùng đón chờ Tìm kiếm thần tượng tóc Việt Nam – Hair Idol 2017 nhé!
Và đừng quên cổng đăng kí vẫn mở 24/24 để đón chào các nhà tạo mẫu tài năng ghi danh đấy! Đừng chần chừ gì nữa mà hãy đăng kí ngay theo đường link của chúng tôi: http://tocvasao.net/dangky/

Hair Idol 2016