21:32 23/04/2019
Chuyên gia Thu Hoài tỏa sáng cùng vương miện Nữ hoàng ngành làm đẹp Việt Nam tại Lễ giỗ tổ ngành tóc Hải Phòng năm 2019
Tham dự Lễ giỗ tổ ngành tóc tại thành phố Hải Phòng, NTMT Duy Nguyễn cùng phu nhân Thu Hoài đã có hành động cao đẹp dành cho các trẻ em vùng lũ.
Thấm nhuần đạo lý “uống nước nhớ nguồn, ăn quả nhớ kẻ trồng cây”, hướng về tổ nghề ngành tóc, cộng đồng ngành tóc Hải Phòng đã long trọng tổ chức Lễ giỗ tổ ngành tóc lớn nhất trong hơn 1 thập kỷ qua. Hàng trăm các nhà tạo mẫu tóc cả nước đã tề tụ tại đây với tấm lòng thành kính nhất. Càng ý nghĩa hơn khi tại sự kiện tổ chức đấu giá từ thiện ủng hộ dự án xây cầu cho trẻ em vùng lũ của quỹ trái tim nhân ái Việt Nam. NTMT Duy Nguyễn đã đấu giá thành công vương miện Nữ hoàng ngành làm đẹp và trao tặng cho người vợ thân yêu mình. Một nghĩa cử cao đẹp lại càng thêm ý nghĩa hơn mà cặp vợ chồng NTMT Duy Nguyễn mang đến Lễ giỗ tổ ngành tóc Việt Nam 2019.

Phu nhân NTMT Duy Nguyễn - Chuyên gia Thu Hoài  tỏa sáng cùng vương miện Nữ hoàng ngành làm đẹp Việt Nam trên sân khấu Lễ giỗ tổ ngành tóc Việt Nam 2019 

Chủ tịch quỹ trái tim nhân ái Bà Hà Lan Anh trao vương miện Nữ hoàng cho Chuyên gia Thu Hoài trên sân khấu 

Hai vợ chồng NTMT Duy Nguyễn đều đang hoạt động trong ngành làm đẹp. Phu nhân của anh – Chuyên gia Thu Hoài hiện đang học Spa bên Trung Quốc và bản thân anh cũng là một trong những cây kéo xuất sắc của ngành tóc Hải Phòng. Bắt đầu làm nghề từ năm 2009 với thương hiệu của bản thân xây dựng tại số 49 Hùng Duệ Vương, Thượng lý, Hồng Bàng, Hải Phòng, những thành tích anh đạt được trong những năm qua phần nào đã khẳng định được bản lĩnh và tài năng hàng đầu. Giải nhì bàn tay vàng toàn tỉnh Hưng Yên, và tại Lễ giỗ tổ ngành tóc Hải Phòng 2019 anh cũng xuất sắc đạt được giải thưởng Cây kéo vàng xuất sắc với phần trình diễn ấn tượng trên sân khấu đẳng cấp.

Hai vợ chồng NTMT Duy Nguyễn 

NTMT Duy Nguyễn có phần thể hiện xuất sắc trên sân khấu Lễ giỗ tổ ngành tóc Hải  Phòng 

Chuyên gia Thu Hoài hiện tại đang học Spa tại Trung Quốc 


Thành tích ấn tượng của anh trong những năm gắn bó với nghề 


Tài năng và có tấm lòng nhân ái dành cho các trẻ em vùng lũ khó khăn, vương miện đội trên đầu phu nhân NTMT Duy Nguyên – Chuyên gia Thu Hoài sẽ tỏa sáng hơn nữa và ý nghĩa hơn đó là phần quà anh tặng người vợ của mình. Hành động của anh đã lan tỏa ý nghĩa nhân văn tích cực đến các cá nhân đang hoạt động trong ngành tóc. Vậy là mùa lũ này, các trẻ em vũng lũ có thể an toàn đến trường với dự án xây cầu của quỹ trái tim nhân ái và với tấm lòng của vợ chồng NTMT Duy Nguyễn.

Hair Idol 2016