18:41 14/11/2020
​NTMT Đỗ Quốc Huy và salon nhận đề cử Top salon vàng uy tín chất lượng 2020
Tocvasao.net – Ban tổ chức Hair Show Màu thời gian công bố đến giới truyền thông, NTMT Quốc Huy và salon A Huy của anh là một trong những ứng viên sáng giá của giải thưởng vinh danh Top salon vàng uy tín chất lượng 2020.

Đánh dấu sự trở lại đầy ấn tượng cũng là một bước tiến tiếp theo trong ngành tóc, NTMT Đỗ Quốc Huy trở thành một trong những ngôi sao ngành tóc Bắc Giang sẽ tham gia tranh tài tại hạng mục vinh danh Top salon vàng uy tín chất lượng 2020. Đại diện Ban tổ chức đã trao đến anh đề cử tại hạng mục này trước đó.

Năm 2020, NTMT Đỗ Quốc Huy bước sang năm thứ 12 năm hoạt động trong lĩnh vực thiết kế tạo mẫu tóc. Hơn một thập kỷ đã qua, anh dành rất nhiều thời gian để học tập và tu nghiệp tại các khóa học trong nước và quốc tế. Bên cạnh việc tạo mẫu, anh cũng rất thành công ở mảng đào tạo nghề tóc. Bắt đầu từ năm 2012 đến nay, anh đảm nhận vai trò là nhà tạo mẫu, cũng là bậc thầy truyền nghề cho nhiều bạn trẻ, giúp các bạn có tay nghề và kỹ thuật cao.  

Dấu ấn lớn nhất trong sự nghiệp làm nghề của NTMT Đỗ Quốc Huy phải kể đến sự ra đời và phát triển của thương hiệu Salon A Huy tại 378 Nguyễn Thị Lưu – Ngô Quyền – Bắc Giang. NTMT Đỗ Quốc Huy đầu tư rất nhiều công nghệ, kỹ thuật làm đẹp hiện đại vào hệ thống salon này. Tất cả các công nghệ làm đẹp hiện đại đều được anh cập nhật mang về phục vụ khách hàng. Anh rất mong muốn nhiều khách hàng biết đến salon để được tiếp cận với công nghệ làm tóc hiện đại, an toàn nhất.

12 năm đồng hành, tên tuổi lâu năm của ngành tóc Bắc Giang là điểm nhấn, đi đầu trong việc đón đầu xu hướng. Nhà sáng lập Đỗ Quốc Huy thể hiện tham vọng đi trước xu hướng ngành tóc trong thời gian tới. Với đề cử Top salon vàng uy tín chất lượng – Màu thời gian 2020, NTMT Đỗ Quốc Huy và mọi người đều tháng xứng đáng với những gì mà salon do anh sáng lập đã thể hiện trong suốt thời gian qua.
Màu thời gian 2020 sẽ được tổ chức vào cuối tháng 11 tới đây tại thành phố Bắc Giang. Chương trình do Nhà phân phối Mỹ phẩm Hồng Nhung tổ chức dưới sự tài trợ độc quyền của Thương hiệu Mỹ phẩm quốc dân Karseell. Hair show sẽ tìm và vinh danh nhiều tên tuổi lớn của ngành tóc cả nước trong những năm qua. Không chỉ vinh danh tài năng của các tên tuổi tạo mẫu gạo cội, đây cũng là sàn diễn trình làng nhiều xu hướng tóc mới trong năm các nhà tạo mẫu.

Karseell hân hạnh là nhà tài trợ độc quyền của Màu thời gian 2020 

Hair Idol 2016