12:02 05/08/2017
Thương hiệu nổi tiếng Top Haneda ra mắt sản phẩm mới
Vừa qua, tại Hải Phòng, thương hiệu mỹ phẩm Top Haneda đã tổ chức thành công hội thảo ra mắt sản phẩm mới. Sự kiện đã thu hút sự quan tâm của đông đảo các nhà tạo mẫu tóc và hàng trăm khán giả đến tham dự.
Để chào đón cho sự “lên kệ” của dòng sản phẩm màu mới Rich Collagen, thương hiệu Top Haneda đã tổ chức hội thảo để giới thiệu những thông tin cũng như công dụng tuyệt vời mà sản phẩm đem lại. Đây là 1 trong những sản phẩm nổi bật của Top Haneda, cũng là sản phẩm màu nhuộm đầu tiên có chưa Collagen tại Việt Nam. 
 
 
Bộ sản phẩm Rich Collagen mới của thương hiệu Top Haneda
 
Là sản phẩm chăm sóc tóc chuyên nghiệp, Rich Collagen sở hữu nhiều ưu điểm nổi trội. Sản phẩm là sự nghiên cứu phù hợp cho đối tượng phụ nữ Á Đông, yêu thích mái tóc suôn mượt, óng ả và mong muốn giữ được màu nhuộm bền lâu. Khi sử dụng sản phẩm Rich Collagen, không chỉ giữ được nếp kiểu tóc mà thông qua đó mái tóc còn được được bổ sung nhiều dưỡng chất từ sâu bên trong. Với điểm cộng là giá cả phải chăng, thân thiện với môi trường và hoàn toàn không gây hại, sản phẩm Rích Collagen hứa hẹn sản phẩm sẽ đem đến sự hài lòng tốt nhất cho người tiêu dùng.

Bên cạnh đó, sự kiện còn vinh dự sự góp mặt của nhiều nhà tạo mẫu tóc hàng đầu như: NTM Đức Thắng, NTM Trung Quân, NTM Đông Phong, NTM Đức Tấn và báo điện tử Tocvasao.net đến tham dự.
 
Hội thảo ra mắt sản phẩm mới của thương hiệp Top Haneda thu hút sự quan tâm của nhiều khán giả

Đến sự kiện, người tham dự có cơ hội lắng nghe các thông tin ưu Việt về sản phẩm Rich Collagen mà còn được các chuyên gia tóc chia sẻ các bí quyết chăm sóc, xu hướng tóc hiện nay và cả thực hành sản phẩm ngay chính buổi hội thảo. Hầu hết, các khách mời tham dự sau khi được trải nghiệm về sản phẩm đều yêu thích và đăng kí mua ngay tại sự kiện. 
 
 
Khách hàng được trải nghiệm đặc tính của sản phẩm ngay tại sự kiện ra mắt


Khách hàng hài lòng với những điểm ưu Việt sản phẩm Rich Collagen đem lại


Khách hàng hứng thú đăng kí mua sản phẩm ngay sau sự kiện

Hair Idol 2016