22:16 14/05/2023
NTMT Đinh Xuân Hòa - Kéo Vàng Trẻ Châu Á tại Đại lễ giỗ tổ ngành tóc 2023
Tocvasao.net - Đại lễ giỗ tổ ngành tóc 2023 diễn ra vào ngày 5/5 vừa qua đã thu hút sự quan tâm của nhiều người yêu thích nghề tóc. Trong sự kiện này, NTMT Đinh Xuân Hòa đã xuất sắc giành giải thưởng Kéo Vàng Trẻ Châu Á.

Được biết, NTMT Đinh Xuân Hòa sinh năm 1996 và đã có tới 8 năm kinh nghiệm trong nghề tóc. Anh là chủ sở hữu của salon tóc Hair Salon Hòa Biin, đặt tại địa chỉ 179 Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội. Với slogan "Nơi Gửi Gắm Niềm Tin Của Phái Đẹp", anh đã chinh phục được rất nhiều khách hàng khó tính với tay nghề chuyên nghiệp và tận tâm.

Được vinh danh tại Đại lễ giỗ tổ ngành tóc 2023, NTMT Đinh Xuân Hòa cho biết: "Tôi rất vui và tự hào khi được nhận giải thưởng Kéo Vàng Trẻ Châu Á. Đây là sự khích lệ lớn đối với tôi trong công việc tóc. Tôi sẽ tiếp tục nỗ lực hết mình để đem lại những sản phẩm tóc chất lượng nhất đến cho khách hàng".


Những tác phẩm ấn tượng do NTMT thiết kế 

Theo đó, NTMT Đinh Xuân Hòa đã được đánh giá là một trong những nhà tạo mẫu tóc tài năng và tiên phong của ngành tóc tại Việt Nam. Anh luôn đề cao tinh thần sáng tạo, luôn cập nhật và học hỏi những xu hướng mới nhất trong ngành và đặc biệt là luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu.

Những thành công của NTMT Đinh Xuân Hòa không chỉ góp phần thúc đẩy sự phát triển của ngành tóc Việt Nam mà còn là niềm tự hào của cả người dân Việt Nam khi một tài năng trẻ của đất nước đã được chú ý và vinh danh tại một sự kiện quốc tế. Chúng ta hy vọng rằng sự thành công này sẽ tiếp thêm động lực cho những người trẻ trong nghề “cầm đầu thiên hạ”.


Obsidian là nhà tài trợ Kim cương giỗ tổ ngành tóc Việt Nam năm 2023

Hair Idol 2016