22:55 14/04/2019
NTMT Mai Hương nhận đề cử giải thưởng Bàn tay vàng ngành tóc Việt Nam 2019 tại Gala Hội tụ tỏa sáng
Nằm trong khuôn khổ Lễ tri ân tổ nghiệp ngành tóc Việt Nam 2019, gala Hội tụ tỏa sáng sẽ là đêm vinh danh lớn nhất của ngành tóc Việt với sự hội tụ của những chuyên gia thiết kế tạo mẫu tóc hàng đầu hiện nay. NTMT Mai Hương sẽ là một trong những ứng viên sáng giá nhất tại đề cử giải thưởng Bàn tay vàng ngành tóc Việt Nam tại Gala này.
Là một trong những nhà tạo mẫu tóc hàng đầu của ngành tóc Việt, nhắc tới NTMT Mai Hương  người ta sẽ nhớ ngay đến một người thầy có tâm và có tầm của ngành tóc. Nhiều năm gắn với công việc làm đẹp cho người, chị luôn là tấm gương đi đầu để các thế hệ NTMT đi sau tiếp bước noi theo.
Yêu nghề, gắn bó với nghề, NTMT Mai Hương luôn mong muốn được cống hiến nhiều hơn cho nghề tóc. Kinh nghiệm 18 năm trong nghề, nắm vững kỹ thuật và thấu hiểu tâm lý khách hàng – những người phụ nữ hiện đại luôn tìm kiếm hình ảnh hoàn hảo trong mắt mọi người xung quanh. Chị cũng là cây kéo nữ đầy cá tính và có kỹ thuật ở đẳng cấp cao.

NTMT Mai Hương - cây kéo vàng của làng tóc Việt

Để có được thành công như hiện nay NTMT gạo cội này đã trải qua không ít những vất vả khó khăn. Những ngày đầu bước vào nghề, ngoài đam mê và tình yêu với nghề thì cái gì cũng thiếu nhưng chính sự nỗ lực của bản thân đã giúp chị có những bước tiến vững chắc. Bằng tình yêu với nghề, NTMT Mai Hương lúc đó cũng nhanh chóng học tập và tích lũy những kiến thức cho bản thân.

Rất nhiều kinh nghiệm được NTMT Mai Hương trong những năm qua 

Từ lâu, trong giới làm tóc thủ đô  cũng như khách hàng yêu thích làm đẹp, Hương Tóc Xinh  được biết đến là một địa chỉ Salon uy tín. Với kỹ thuật điêu luyện, phong cách làm việc chuyên nghiệp, thái độ nhiệt tình, NTMT Mai Hương  đã gây dựng thành công thương hiệu mang tên mình. Khách hàng đến với salon Hương Tóc Xinh chưa bao giờ phàn nàn về chất lượng dịch vụ và thái độ của đội ngũ nhân viên tại đây. Luôn phục vụ tới khách hàng những sản phẩm dịch vụ uy tín nhất, những xu hướng công nghệ hàng đầu hiện nay, luôn tích cực mở rộng đa dạng các dịch vụ đáp ứng nhu cầu của khách hàng, đồng thời bà chủ thương hiệu NTMT Mai Hương  luôn kiểm định chất lượng dịch vụ rất nghiêm ngặt, đó là lý do thương hiệu này luôn phát triển trong những năm qua.

Chị được biết đến là nhà sáng lập Hương Tóc Xinh tại Tây Hồ - Hà Nội

Trên con đường sự nghiệp của bản thân, nhà tạo mẫu tóc Mai Hương đã vinh dự nhận rất nhiều giải thưởng uy tín của của ngành tóc Việt. Từ Nghệ nhân bàn tay vàng ngành tóc đến Doanh nhân tâm tài ngành tóc Việt tại các Lễ vinh danh danh giá bậc nhất ngành tóc cả nước, đó là những vinh danh chị vinh dự nhận được. Sắp tới, trong Đại lễ giỗ tổ ngành tóc Việt Nam 2019, NTMT Mai Hương sẽ là ứng cử viên sáng giá của giải thưởng Bàn tay vàng ngành tóc. Đây không chỉ là một thành tích mà là sự ghi nhận cho tài năng và những cống hiến của NTMT Mai Hương sau gần 2 thập kỷ theo đuổi công việc làm đẹp.


Lễ giỗ tổ ngành tóc Việt Nam 2019 tại thủ đô Hà Nội là một trong những sự kiện lớn của ngành tóc cả nước thể hiện đạo lý “uống nước nhớ nguồn” của các thế hệ các nhà tạo mẫu tóc với tổ nghiệp của ngành. Năm 2019, dưới sự kết hợp của trang tin điện tử Tóc và sao và Hội làng nghề Kim Liên, Ban tổ chức Lễ giỗ tổ ngành tóc Việt Nam sẽ mang đến một Lễ giỗ tổ ngành tóc Việt với nhiều đổi mới. Bên cạnh các hoạt động của đại lễ được tổ chức giống các năm, điểm nhấn của Lễ tri ân năm nay sẽ là đêm gala vinh danh Hội tụ tỏa sáng. Sự đổi mới của Lễ giỗ tổ khi kết hợp giữa hiện đại và truyền thống sẽ thu hút một lượng lớn các nhà tạo mẫu trên khắp mọi miền tổ quốc về tụ hội tại đại lễ lớn năm nay. 

Mỹ Phẩm Karseell tự hào là nhà tài trợ kim cương lễ tri ân tổ nghiệp ngành tóc Việt Nam 2019
 
Salon Hương Tóc Xinh
Địa chỉ: Số nhà 12, Ngõ 23 Xuân La - Tây Hồ - HN

 

Hair Idol 2016