12:18 05/09/2017
Tìm hiểu châm ngôn làm việc của Kéo vàng trẻ Lượng Nguyễn
Chủ nhân của Hair salon hàng đầu Thanh Hóa nói gì sau đêm vinh danh? Liệu đây có phải bí quyết thành công của anh?
Hair Awards 2017 được tổ chức với mục đính tôn vinh những NTM xuất sắc trong ngành tóc Việt. Các thí sinh sẽ trải qua nhiều vòng thi đánh giá để đi tới chiến thắng cuối cùng. Cụ thể, chương trình gồm 2 vòng thi chính: vòng bình chọn của khách hàng và đánh giá từ Hội đồng nghệ thuật. Kết quả cuộc thi sẽ được BTC bảo mật cho tới phút trao giải tại đêm chung kết. 

Thuộc hệ thống giải thưởng, “Kéo vàng trẻ xuất sắc” là hạng mục có số lượng thí sinh ứng tuyển cao nhất. Giải thưởng này dành riêng cho các NTM thuộc thế hệ trẻ, nhưng bằng quyết tâm của mình đã khẳng định được bản thân trong thị trường tóc Việt, sở hữu lượng khách hàng đông đảo. Với số lượng thí sinh ứng tuyển đông như vậy, BTC sẽ càng phải khắt khe hơn trong việc chọn ra các gương mặt xứng đáng nhất. 

Một trong những gương mặt xuất sắc đó chính là NTMT Lượng Nguyễn. Khác với nhiều đồng nghiệp, anh không 'khởi hành' con đường tạo mẫu tóc bằng sự đam mê, mà bằng cơ duyên từ một người bạn. Chính tinh thần ham học hỏi đã thôi thúc anh phát triển sự nghiệp. Cứ thế, ngày qua ngày, các mẫu tóc anh làm dần một hoàn thiện hơn trong từ chi tiết. NTM tóc Lượng Nguyễn đồng thời chia sẻ thêm về châm ngôn làm việc, hay cũng chính là nguồn động lực duy trì công việc: "Những NTM tóc trẻ như tôi hiện nay có rất nhiều cơ hội để tiếp cận và học hỏi kỹ thuật chuyên nghiệp từ đàn anh chị. Nhưng bản thân người thợ có cố gắng trau dồi vì khách hàng hay không, lại phụ thuộc vào cái tâm của từng cá nhân. Với tôi, lợi ích khách hàng được đặt lên hàng đầu, nên tôi luôn nỗ lực hết mình và không cho phép bản thân ngừng học hỏi." 
 

NTM tóc Lượng Nguyễn chụp ảnh cùng trưởng BTC - ông Hoàng Mạnh Hà




Hot girl Mai Thỏ trao giải thưởng Kéo vàng trẻ xuất sắc cho NTM Lượng Nguyễn
 

Hair Idol 2016