09:36 06/10/2014
Viện nghệ thuật thời trang tóc Việt Nam tổ chức thành công chương trình "Người thổi hồn lên tóc"
Với ý tưởng nhằm tạo ra một sân chơi lành mạnh cho những người làm nghề tóc tại Việt Nam.
Vừa qua Viện nghệ thuật thời trang tóc Việt Nam kết hợp với nhà tạo mẫu tóc Việt Kiều Leslise Đỗ tổ chức thành công đêm nghệ thuật "Người thổi hồn lên tóc" tại khu biệt thự Sum Vila -Tây Hồ - Hà Nội. Tới tham dự chương trình có Phó Giáo sư, Tiến Sĩ Lê Huyên - Chủ tịch Hiệp Hội thiết kế mẫu và sáng tạo mỹ thuật VIệt Nam, Nhà báo Đào Xuân Quang - - Tạp chí Hair world, Nhà báo Hoàng Mạnh Hà - Tổng biên tập trang tin Tocvasao.net, NTMT David Minh Hiếu - Trưởng khoa thời trang tóc trường Trung cấp đào tạo nghề Asean và đông đảo các nhà tạo mẫu nổi tiếng của miền Bắc. Đúng như tên gọi của chương trình "Đêm nghệ thuật người thổi hồn lên tóc" chương trình được mở đầu bằng những ca khúc về tóc như: Tóc ngắn, Vì em vẫn là chính em, Về đâu mái tóc người thương...và tiếp theo là sự xuất hiện đặc biệt của NTMT nổi tiếng Leslise Đỗ với màn trình diễn ấn tượng, biến hóa khi anh giúp 3 cô gái thay đổi mái tóc và phong cách bản thân chỉ trong một khoảng thời gian ngắn. Leslise Đỗ được biết đến là một trong những nhà tạo mẫu tóc Việt kiều tài năng nhất hiện nay khi đang sở hữu hệ thống 13 salon tại Na Uy, 5 giải thưởng lớn của ngành tóc Châu Âu và là một trong những người hiếm hoi có bằng Tiến sĩ về tóc hiện nay.
 Chia sẻ với phóng viên Báo điện tử tocvasao.net bà Nguyễn Diệu Thuần - Viện trưởng Viện nghệ thuật thời trang tóc Việt Nam cho biết:"Mái tóc là góc con người" đó là câu ngạn ngữ mà cho ông ta đã truyền dạy.... mái tóc đẹp nhân lên tri thức đẹp, cách nhìn nhận của xã hội chúng ta ngày càng phát triển, từ đó tư duy xây dựng một mái tóc đẹp là trách nhiệm của chúng ta những người làm nghề tạo mẫu tóc. Tuy nhiện, phải xây dựng, trau chuốt như thế nào để mái tóc vừa đẹp, vừa khỏe, vừa hiện đại và phù hợp với xu thế cuộc sống lại là điều mà những người làm nghề tạo mẫu tóc như chúng ta đặc biệt quan tâm và cần phải đi sâu nghiên cứu nhiều hơn nữa để có được sự lựa chọn phù hợp. Viện nghệ thuật thời trang tóc Việt Nam luôn hướng tới việc tiếp thu tinh hoa của nhân loại từ đó vận dụng, cải tiến, xây dựng trào lưu, xu hướng tóc phù hợp với con người Việt Nam hiện nay như văn minh, hiện đại nhưng vẫn đậm đà bản sắc dân tộc..."
Đêm nghệ thuật "Người thổi hồn lên tóc" thành công tốt đẹp. Thay mặt lãnh đạo Viện Nghệ thuật thời trang tóc Bà Nguyễn Diệu Thuần cũng gửi lời cám ơn chân thành đến 2  thương hiệu mỹ phẩm đồng hành là Mỹ phẩm Bes - Italia và Mỹ Phẩm Cẩm Tú cùng các cơ quan chức năng đã đồng hành với các hoạt động của Viện trong thời gian qua như: Tổng Cục dạy nghề, Sở Lao động thương binh và xã hội, Đài truyền hình Việt Nam....
 
 Ban lãnh đạo Viện Nghệ thuật thời trang tóc trong chương trình "Người thổi hồn lên tóc"
 Bà Nguyễn Diệu Thuần phát biểu khai mạc chương trình.
 PGS - Tiến Sĩ Lê Huyên và các quan khách dự đêm nghệ thuật "Người thổi hồn lên tóc"


NTMT Leslise Đỗ trổ tài biến hóa trong chương trình
 Lãnh đạo Viện tóc và CLB Tóc Đẹp
 NTMT Tóc Đỗ Bá Được (bên phải) đại diện Liên Hiệp các CLB Ngành tóc phía Bắc tham dự chương trình.
 Vua Tốc độ - NTMT David Kiên và các NTMT Hà Nội tham dự chương trình
NTMT Thúy Hằng - Viện Phó Viện Nghệ thuật thời trang tóc chung vui với quan khách.
 3 người mẫu xinh đẹp của chương trình.
 Lãnh đạo Viện nghệ thuật thời trang tóc và quan khách chụp ảnh kỉ niệm.

Hair Idol 2016