19:51 27/06/2018
Nhà tạo mẫu tóc Thuỳ Dung hứa hẹn bùng nổ trong Hair Show “Đam mê bất tận 2018”
Lựa chọn gắn bó với công việc làm đẹp cho mọi người, nhà tạo mẫu tóc Thùy Dung đang thành công trên con đường mình đã chọn. Hiện chị đang là giám đốc của Thùy Dung Salon Beauty.

 Giám đốc Salon Beauty Thuỳ Dung

Gắn bó với ngành từ sớm, chị đang có những thành công trong sự nghiệp làm đẹp của mình. Với tinh thần học hỏi không ngừng, chị không ngừng trau dồi kiến thức, kỹ năng nghề nghiệp, không ngừng cập nhật các xu hướng tóc mới. Chị là học viên xuất sắc Học viện Hải Govin do Nhà sư phạm Hải Govin sáng lập – một học viện đào tạo về tóc danh tiếng trên cả nước. Chị là thành viên của Học viện Ngôi  sao và sắp tới chị sẽ tham gia trình diễn trong Hair Show “Đam mê bất tận 2018”. “Học viện ngôi sao” là mô hình đào tạo liên kết giữa Hải Govin Academy và Báo Tocvasao.net. Đây được xem là chương trình đào tạo hoàn hảo nhất hiện nay khi học viên của học viện không chỉ được học tập về kĩ thuật cắt, uốn, màu nhuộm, ngoại ngữ mà còn được tham dự những khóa học bồi dưỡng kiến thức về PR, Marketing, truyền thông, báo chí… “Đam mê 2018” hứa hẹn là sân chơi hành tráng và đẳng cấp nhất dành cho những học viên ưu tú của Nhà sư phạm Hải Govin, là cơ hội tổt cho những học viên có cơ hội cọ xát, giao lưu học hỏi với các bậc thầy ngành tóc. 


Chị hứa hẹn sẽ bùng nổ trong màn trình diễn tại Hair show Đam mê bất tận 2018 sắp tới

Là nhà tạo mẫu xuất sắc và là gương mặt nổi bật của Học viện Hải Govin, với nền tảng kinh nghiệm vững chắc, khách hàng đến với thương hiệu của chị luôn đặt niềm tin vào tay nghề của chị cũng như đội ngũ nhân viên do chị đào tạo.


NTMT Thùy Dung và thương hiệu luôn mong muốn mang tới chất lượng phục vụ hàng đầu tới khách hàng

 
Thùy Dung Salon Beauty
Địa chỉ: Khu Trung Tâm đối diện Uỷ ban Điền Xá – Tiên Yên – Quảng Ninh
Điện thoại: 0986533186

Hair Idol 2016