00:51 08/07/2015
Tinh dầu bưởi 'thần dược' của tóc
Trong dân gian từ ngày xưa các bà các mẹ đã dùng lá, vỏ bưởi và bồ kết chính là những thành phần chủ yếu để làm nước gội đầu.

Đến bây giờ sự ra đời của tinh dầu bưởi sẽ làm bạn dễ dàng hơn trong việc chăm sóc tóc của mình. Công dụng chính tinh dầu bưởi giúp kích thích mọc tóc, là một sản phẩm giúp giảm hiện tượng rụng tóc vô cùng hiệu quả đã được sử dụng từ trước đến nay, sản phẩm sử dụng được với tất cả mọi người đặc biệt là với phụ nữ sau khi sinh, đặc trị chứng hói đầu ở nam giới. Tinh dầu bưởi còn có tác dụng phục hồi tóc bị hư tổn, giảm xơ gãy, giúp tóc chắc khỏe và dưỡng tóc giúp tóc mượt mà tự nhiên không bết như các loại tinh dầu khác.
 

Tinh dầu bưởi 0
 

Giới chuyên môn cũng khẳng định trong tinh dầu bưởi có chứa hàm lượng vitamin A và C trong vỏ bưởi nhiều hơn bất kỳ sản phẩm tự nhiên cùng loại nào khác. Vì vậy, đây được xem là sản phẩm lý tưởng trong chăm sóc và điều trị da bị mụn.

 

Tinh dầu bưởi 2

Mùi hương từ tinh dầu bưởi sẽ làm bạn giảm bớt căng thẳng, sáng khoải tinh thần trong những lúc làm việc nhiều hay đau đầu hãy sử dụng nó như một liều thuốc hữu ích nhất.

 

Tinh dầu bưởi 3

Ngoài những công dụng trên sản phẩm tinh dầu bưởi còn được sử dụng để điều trị các chứng viêm khớp, có tác dụng giải rượu hay giải độc, làm giảm hàm lượng cholesterol trong máu, chống cao huyết áp và phòng chống các bệnh tim mạch. Đặc biệt giảm béo hiệu quả.

 

Tinh dầu bưởi 4
 

Nguồn: Ngoisao.vn

,

Hair Idol 2016