00:11 05/11/2019
​Salon Quý Mến và NTMT Bùi Thị Mến hướng đến giải thưởng Top salon vàng uy tín chất lượng 2020
Là một trong những giải thưởng vinh danh lớn nhất ngành tóc, Top salon vàng uy tín chất lượng Ocean Hair đang đi tìm chủ nhân xứng đáng của giải thưởng vinh danh này. Salon Qúy Mến nhanh chóng lọt top ứng viên sáng giá của đề cử giải thưởng này.
Được biết đến như một trong những sự kiện lớn của ngành tóc được tổ chức tại thành phố Hoa phượng đỏ. Sau thành công của mùa giải đầu tiên, Ocean Hair đã chính thức trở lại vào năm 2019 với chủ đề Bộ sưu tập tóc đại dương – Ocean Hair Collection. Với tầm ảnh hưởng có được sau mùa giải đầu tiên, mùa giải thứ 2 nhanh chóng thu hút sự quan tâm của nhà tạo mẫu tóc của nhiều tỉnh thành phố. NTMT Bùi Thị Mến vừa xác nhận quay trở lại chương trình cùng đề cử vinh danh Top salon vàng uy tín chất lượng cho salon do chị sáng lập mang tên Qúy Mến.

Với niềm đam mê cháy bỏng với công việc làm đẹp, NTMT Bùi Thị Mến trong những năm qua luôn nỗ lực và cố gắng hết mình cho sự nghiệp vào làm nghề và đào tạo nghề. Mỗi tác phẩm làm ra đều là thành quả của quá trình học tập và cố gắng hết mình của NTMT Bùi Thị Mến. Chị mong rằng sau, mỗi bước đi tuy chậm nhưng chắc chắn của mình sẽ là nền tảng để bản thân tỏa sáng cùng sự nghiệp thiết kế tạo mẫu tóc trong tương lai.


5 năm đồng hành cùng sứ mệnh gìn giữ vẻ đẹp Việt, NTMT Bùi Thị Mến từng tu nghiệp nghiều khóa học nâng cao tay nghề do các chuyên gia tạo mẫu hàng đầu Việt Nam giảng dạy. Kiến thức học được được chị áp dụng vào việc phát triển salon Qúy Mến tại  71 Đường Nguyễn Trung Thành - Hùng Vương – Hải Phòng. Salon của chị nhận được sự tin tưởng và ủng hộ của nhiều khách hàng. Đặc biệt với các sản phẩm của NTMT Bùi Thị Mến, khách hàng dành rất nhiều lời khen cho thành quả sáng tạo của chị.

Trở lại Ocean Hair mùa giải thứ 2, với kinh nghiệm đã có từ mùa giải đầu tiên, NTMT Bùi Thị Mến tự tin sẽ dành chiến thắng tại đề cử giải thưởng tại chương trình này.

Hair Idol 2016