16:52 15/11/2022
NTMT Đinh Văn Thọ - Cố vấn chương trình Ngôi Sao Tóc Việt 2022
Tocvasao.net - Chương trình thành công tốt đẹp được diễn ra tại Sài Gòn trên cương vị là một cố vấn, một chuyên gia đào tạo - NTMT Đinh Văn Thọ luôn khẳng định thương hiệu cá nhân, nâng tầm tên tuổi trong nghề.
     
       Đinh Văn Thọ - Cố vấn chương trình Ngôi Sao Tóc Việt 2022

Ngôi Sao Tóc Việt 2022 là một sân chơi bùng nổ tại Sài Gòn và cùng với sự góp mặt của những anh chị đã có nhiều năm trong nghề để tuyển chọn những anh tài cho ngành tóc Việt. Cũng không thể quên tâm huyết, công sức và sự nỗ lực hết mình của NTMT Đinh Văn Thọ - Cố vấn, chuyên gia đào tạo học viên đã cùng tìm kiếm tài năng cho chương trình.

     
        Ban cố vấn quyền lực của chương trình

     
        Đinh Văn Thọ cùng các mẫu tóc
Với niềm đam mê và sự tâm huyết đối với nghề, anh đã xác định phải thành công trên con đường làm đẹp, phải xây dựng thương hiệu cho bản thân để có nhiều người biết đến mình hơn. Với hơn 7 năm làm nghề, đây không phải con số nhiều cũng không phải con số ít nhưng bản thân anh đã học được vố số kiến thức về thẩm mỹ cũng như nắm bắt được các xu hướng một cách nhanh chóng. Mang cho mình niềm đam mê với tóc nên anh luôn tìm tòi và khám phá những trường phái tạo mẫu tóc chuyên nghiệp trên thế giới, những màu tóc nhuộm phá cách và thời thượng, kết hợp với kiến thức chuyên sâu về mái tóc.

     
          Những mẫu tóc thiết kế của anh

     

     

     

Để thực hiện hóa ước mơ làm đẹp cho các anh chị em, anh Thọ có chia sẻ: "Dự định trong thời gian tới sẽ mở thêm nhiều cơ sở nữa để phục vụ anh chị em làm đẹp  và cũng có thể giao lưu học hỏi từ các anh chị tiền bối trong ngành".

     
             Thí sinh và người mẫu chương trình Ngôi Sao Tóc Việt 2022

      
     
     
 
     

     

Chặng đường phía trước còn nhiều gian nan, thử thách, NTMT Đinh Văn Thọ với nền tảng kiến thức vững mạnh tự tin chinh phục và vượt qua những thách thức đó. Thời gian tới, anh sẽ còn xuất hiện nhiều trên các cương vị mới trong các chương trình tầm cỡ.

 

Hair Idol 2016