01:44 20/06/2019
​Cây kéo vàng toàn năng ngành tóc Việt có gọi tên NTMT Hằng My?
Cây kéo vàng toàn năng là đề cử mà NTMT Hằng My vừa nhận được tại cuộc thi Ngôi Sao Tóc Việt 2019 được tổ chức vào tháng 9 sắp tới tại thành phố Lâm Đồng.
Nhắc đến tên tuổi của NTMT Hằng My tại ngành tóc Đà Lạt, mọi người sẽ nhớ ngay đến hình ảnh một nhà tạo mẫu có tâm và có tầm với những bộ sưu tập tóc ấn tượng nhất trình làng hàng năm. Chị là một trong những tên tuổi các nhà tạo mẫu nữ hiếm hoi thành công trong ngành làm đẹp đầy khắc nghiệt và cạnh tranh này.

NTMT Hằng My tạo nên rất nhiều kiểu tóc ấn tượng trong những năm qua 

Đam mê và quyết tâm theo đuổi đam mê làm đẹp đến cùng, nhà tạo mẫu tóc Hằng My cũng nhanh chóng học tập những kiến thức làm đẹp để phục vụ quá trình làm nghề của bản thân. Bên cạnh tham gia các khóa học, nhà tạo mẫu tóc này còn không quản ngày đêm tự mày mò học tập nghiên cứu để mang đến chất lượng phục vụ và sản phẩm tốt nhất đến quý khách hàng tin tưởng và ủng hộ chị. Có người bảo sự thành công hiện tại của chị là may mắn mà không biết rằng may mắn đó được đổi lại bằng chính sự cố gắng và nỗ lực không ngừng nghỉ của bản thân chị trong công việc làm đẹp. Nhận được sự tin tưởng và ủng hộ từ phía khách hàng chính là nguồn động lực lớn để chị duy trì và phát triển thương hiệu làm đẹp Tăng Bảo My tại thành phố Đà Lạt.

Thương hiệu Tăng Bảo My tại 109/2 Vạn Hạnh, F8, Đà Lạt do NTMT Hằng My sáng lập đang từng ngày khẳng định vị thế của bản thân 

Những sản phẩm do NTMT Hằng My thiết kế 




7 năm một chặng đường đồng hành cùng ngành làm đẹp và cũng ngần ấy năm gắn bó với thương hiệu Tăng Bảo My. Ngoài làm tóc, salon Tăng Bảo My còn có thêm dịch vụ phun xăm thẩm mỹ đảm bảo uy tín chất lượng. Với phương châm “vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi” , nhà tạo mẫu này đã và đang không ngừng cố gắng để đưa thương hiệu lên một tầm cao mới trong sự nghiệp làm nghề. Từng bước chinh phục những khách hàng khó tính nhất tại Đà Lạt và các tỉnh thành lân cận,  NTMT Hằng My hứa hẹn sẽ còn vươn xa hơn trong thời gian sắp tới và trước mắt đó là Ngôi Sao Tóc Việt năm 2019 với đề cử Kéo vàng toàn năng năm 2019.


Karseell hân hạnh là nhà tài trợ độc quyền của Ngôi Sao Tóc Việt năm 2019 

Ngôi Sao Tóc Việt 2019, sân chơi tranh tài của các NTMT hàng đầu cả nước, nơi các tài năng ngành tóc có cơ hội được tỏa sáng bước sang mùa giải thứ 6 dưới sự tài trợ độc quyền của Mỹ phẩm quốc dân Karseell. Cuộc thi sẽ đến với khán giả và các nhà tạo mẫu tóc vào tháng 9 sắp tới.

Hair Idol 2016