00:08 30/06/2022
Freedom To Be Collection X Vietnam 2022 vinh danh NTMT Vũ Văn Nam trong Top 100 Tay Kéo Thế Kỷ
Tocvasao.net – Tài năng, kinh nghiệm cùng những nỗ lực không ngừng nghỉ của NTMT Vũ Văn Nam trong suốt hành trình làm thiết kế tạo mẫu tóc đã được ghi nhận tại Freedom To Be Collection X Vietnam 2022. Tên tuổi của anh được vinh danh trong TOP 100 Tay Kéo Thế Kỷ của chương trình đẳng cấp quốc tế này.


Freedom To Be Collection X Vietnam 2022
vinh danh NTMT Vũ Văn Nam trong Top 100 Tay Kéo Thế Kỷ

 

Sau thành công tại Ngôi Sao Tóc Việt 2022, NTMT Vũ Văn Nam tiếp tục nhận được thành tích vinh danh ấn tượng tại Freedom To Be Collection X Vietnam 2022. Thành tích vàng mang lại vị trí và tầm ảnh hưởng hàng đầu cho nhà tạo mẫu xuất sắc hàng đầu ngành tóc hiện tại – Top 100 Tay Kéo Thế Kỷ.


NTMT tài năng Vũ Văn Nam vinh dự nhận được thành tích ấn tượng này 

Anh chụp ảnh cùng các chuyên gia tạo mẫu quốc tế 

 

Thành tựu đạt được vừa qua tại Freedom To Be Collection X Vietnam 2022 cũng là một bước tiến tiếp theo trong ngành tóc của NTMT Vũ Văn Nam. Đưa tên tuổi của anh trở thành một trong những ngôi sao ngành tóc được nhiều bạn trẻ thần tượng. NTMT Vũ Văn Nam bày tỏ niềm vinh dự và sự tự hào khi nhận được vinh danh tài năng tại chương trình mang tầm cỡ quốc tế của ngành tóc.  

Sinh năm 1982, NTMT Vũ Văn Nam hiện là chủ của Salon Thảo Sương tại Lâm Đồng. Nhận đề cử và rồi được vinh danh tại Freedom To Be Collection X Vietnam 2022 là điều bất ngờ đối với anh. Anh cũng là nhà tạo mẫu tóc Lâm Đồng hiếm hoi xuất hiện trong Top vinh danh này tại một hair show tầm cỡ của ngành. Giải thưởng đạt được được xây dựng từ các yếu tố chính là tài năng – kinh nghiệm – sự cống hiến không ngừng nghỉ cho ngành tóc thế giới.

NTMT Vũ Văn Nam đầu tư rất nhiều công nghệ, kỹ thuật làm đẹp hiện đại vào salon Thảo Sương. Tất cả các công nghệ làm đẹp hiện đại đều được anh cập nhật mang về phục vụ khách hàng. Tất cả những gì anh mong muốn là ngày càng nhiều khách hàng biết đến salon để được tiếp cận với công nghệ làm tóc hiện đại, an toàn nhất.
 

Chúc mừng thành tích của NTMT Vũ Văn Nam. Hy vọng với thành tích này anh sẽ tiếp tục trở thành ngọn cờ đầu, tiến bước và cống hiến hết mình đưa ngành tóc Việt sánh ngang với các cường quốc làm đẹp trên thế giới.

Mỹ phẩm Tricol hân hạnh là nhà tài trợ độc quyền chương trình Freedom To Be Collection X Vietnam và 100 Tay Kéo Thế Kỷ 
 

Freedom To Be Collection X Vietnam 2022 là sự kiện vinh danh những gương mặt tài hoa nhất của ngành tóc trong nhiều năm qua bởi những đóng góp cho ngành tóc và cho cộng đồng xã hội. Tại đây, Tricol – Đơn vị tài trợ độc quyền của hair show sẽ mời các chuyên gia sáng tạo tài năng bậc nhất Italia cùng tài năng bậc thầy của ngành tóc Việt trình làng xu hướng mới, kỹ thuật tạo mẫu tóc mới nhất. 

 

Salon Thảo Sương

Địa chỉ: Hòa Ninh – Di Linh – Lâm Đồng

Hair Idol 2016