11:50 29/09/2017
NTMT Andy Nguyễn và nét khác biệt làm nên “tên tuổi”
Có ai từ lúc sinh ra đã thắc mắc câu hỏi “Mình là ai”, “Lí do nào đưa mình đến thế giới này”. Có ai đã từng suy nghĩ rằng khi lớn lên chúng ta sẽ phải đối mặt với những thử thách khó khăn của cuộc đời để rồi phải loay hoay kiếm tìm cho mình một giải pháp. Thực tế đã có một con người như vậy, đó là Andy Nguyễn – một nhà tạo mẫu trẻ tuổi giàu nhiệt huyết với nghề và với đời.
Mạnh dạn đăng kí tham gia cuộc thi Oscar for Hair 2017 -  sự kiện danh giá, tôn vinh những nhà tạo mẫu tóc xuất sắc của ngành tóc Việt Nam đương đại, NTMT Andy Nguyễn đã gửi đến BTC bài dự thi mang tên “Tại sao,Làm thế nào,Ai”. Có lẽ trong số các bài dự thi thì đây là tác phẩm khiến nhiều thành phần Hội đồng giám khảo phải phải ngạc nhiên trước sự khác biệt và độc đáo.
 
NTMT Andy Nguyễn gửi đến cuộc thi Oscar for hair 2017 bài dự thi mang tên "Tại sao,Làm thế nào,Ai”



Tác phẩm của NTMT Andy Nguyễn được đánh giá cao về nét thẩm mỹ và sức sáng tạo
 
Có cơ hội được gặp mặt NTMT Andy Nguyễn, nhóm PV báo Tocvasao chúng tôi càng hiểu thêm những tâm sự chất chứa cũng như những thông điệp mà anh mong muốn gửi gắm trong tác phẩm. Anh chia sẻ về bài dự thi là tác phẩm đơn giản nhưng mang trong mình nhiều ý nghĩa cao cả.
 
Tuy là NTMT trẻ tuổi thế nhưng Andy Nguyễn lại là một con người giàu tình cảm và chất chứa nhiều suy tư
 
NTMT Andy Nguyễn tâm sự: “ Trong một lúc nào đó bạn nhìn lại cuộc sống này, có quá nhiều thách thức và lo toan mà mỗi người chúng ta cần gồng mình xây dựng. Tôi đã cố từng hỏi " Tôi là ai trong cuộc đời này ? ".Thế đó.Tôi là ai ?.Cả bạn và tôi khi còn nhỏ chẳng hiểu được lớn lên ta sẽ là ai và ta sẽ phải trải qua những gì. Mọi điều sẽ tươi đẹp hơn nếu ta mãi bé nhỏ như vậy. Khi lớn lên thì cuộc sống đã khác. Cách nghĩ thay đổi. Và theo chữ duyên,  tôi đến với nghề tóc.Vậy nên tôi thay đổi, thay dổi tư duy, thay đổi con người khi bước vào nghề làm đẹp này.Tôi thích góc nhìn thực tế, tôi bị cuốn hút bởi những thứ gì có hình khối không hoàn hảo. Tôi thích mái tóc lạ. Nên tôi đã cố tìm cách đến với sự thay đổi đó.
Và giờ, bạn thân mến! Tôi là tôi, là một phần của cuộc sống. Bạn cũng vậy, bạn là một điều tuyệt vời như tôi. Hãy làm điều mình thích và đam mê. Để một ngày "Bạn sẽ là bạn" là một tác phẩm của cuộc đời mang tên "Tại sao,Làm thế nào,Ai''
 
Để có được tác phẩm độc đáo, NTMT Andy Nguyễn đã phải mất nhiều công sức cho khâu chuẩn bị cũng như tiến hành
 
Trong những lời tâm sự chân thành từ NTMT Andy Nguyễn chúng tôi càng thấu hiểu được những khát vọng, đam mê cháy bỏng trong con người anh. Mong rằng tài năng và sự quyết tâm sẽ giúp NTMT Andy Nguyễn chinh phục danh hiệu Kéo vàng 2017 trong sự kiện Oscar for hai năm nay. Chúng ta hãy cũng dõi theo và ủng hộ cho bước đường thành công của NTMT Andy Nguyễn nhé.
 

Hair Idol 2016