23:22 23/10/2023
NTMT Đào Văn Hậu - Hậu Còi được đề cử vinh danh Cống Hiến Vì Sự Nghiệp Phát Triển Ngành Tóc 2023
Tocvasao.net - NTMT Đào Văn Hậu, hay thường được gọi với biệt danh "Hậu Còi," đã vượt qua hàng ngàn đối thủ để đạt được đề cử giải thưởng Cống Hiến Vì Sự Nghiệp Phát Triển Ngành Tóc năm 2023. Hậu Còi, với hơn 15 năm kinh nghiệm và sự chăm chỉ không ngừng, thực sự là chuyên gia trong ngành nghề này.

"Người lái đò thầm lặng" là chương trình vinh danh dành cho giới tạo mẫu, người yêu nghệ thuật làm đẹp trên khắp cả nước nhân dịp 20/11. Đây là sân khấu nơi các nghệ nhân tóc hàng đầu được vinh danh với sự kiện lớn như "Cống Hiến Vì Sự Nghiệp Phát Triển Ngành Tóc." Đào Văn Hậu, biệt danh "Hậu Còi," là một tên tuổi không thể bỏ qua trong danh sách những người đã được tôn vinh tại chương trình năm 2023.

Hậu Còi, sinh năm 1989, đã bắt đầu sự nghiệp làm tóc từ năm 2008, nay đã tròn 15 năm trong ngành. Với sự kiên trì, sự sáng tạo và khả năng thích nghi nhanh chóng, anh đã từng tu nghiệp tại Hàn Quốc, một trong những thiên đường của ngành tóc thế giới, nơi anh học hỏi và tiếp xúc với những xu hướng mới nhất.


Hiện nay, Hậu Còi đang là chủ Salon Hậu Còi tại Liên Minh, Vụ Bản. Salon của anh trở thành một điểm đến quen thuộc của nhiều khách hàng, không chỉ vì dịch vụ tốt, mà còn bởi không gian thân thiện và ấm cúng, khiến mọi người có cảm giác như ở nhà.

Tài năng và tâm huyết của Hậu Còi không chỉ thể hiện qua việc đào tạo thế hệ trẻ về nghệ thuật làm đẹp, mà còn qua việc tham gia các hoạt động xã hội với mong muốn lan tỏa tình yêu và đam mê của mình đến với cộng đồng. Anh luôn sẵn sàng giúp đỡ các bạn trẻ có niềm đam mê với tạo mẫu tóc và hỗ trợ các bạn phát triển.


Đề cử giải thưởng "Cống Hiến Vì Sự Nghiệp Phát Triển Ngành Tóc" năm 2023 là một sự thừa nhận xứng đáng cho NTMT Đào Văn Hậu - Hậu Còi, một tài năng xuất sắc trong ngành nghề làm đẹp tại Việt Nam. Đặc biệt là những đóng góp to lớn của anh trong việc phát triển và thúc đẩy ngành tóc tại quê hương.

NTMT Hậu Còi là minh chứng sống cho việc đam mê và chăm chỉ có thể biến những ước mơ thành hiện thực. Chúng ta hy vọng rằng anh sẽ tiếp tục truyền cảm hứng cho thế hệ trẻ và đóng góp vào sự thịnh vượng của ngành tóc Việt Nam trong tương lai.

 

Tên Salon: Hậu Còi

Địa chỉ salon: Chợ Hầu, Liên Minh, Vụ Bản

Điện thoại: 0919103486

Hair Idol 2016