21:00 14/01/2015
Long Nhật 'kết hôn' với danh hài Trường Giang
(Ngoisao.vn) – Trong một lần đi lễ chùa, Long Nhật đã gặp Trường Giang. Từ đó, cả hai nảy sinh tình cảm và tiến tới lập gia đình. Cuộc sống của cả hai vô cùng hạnh phúc, hằng ngày Trường Giang bán trứng vịt lộn để kiếm tiền nuôi gia đình.

Dù bận rộn với công việc nhưng thời gian vừa qua, nam ca sĩ Long Nhật vẫn tiếp tục “trình làng” một loạt phim ngắn với sự đầu tư kỹ lưỡng và chuyên nghiệp. Những hình ảnh đầu tiên về bộ phim ca nhạc mang tên “Thiên duyên tiền định” với sự tham gia diễn xuất của danh hài Trường Giang vừa được hé lộ.

Long Nhật 'kết hôn' với danh hài Trường Giang

Đây là lần đầu tiên nam ca sĩ kết hợp với nam danh hài. Nội dung bộ phim nói về chuyện tình giữa Long Nhật và Trường Giang. Trong một lần đi lễ chùa, Long Nhật đã gặp Trường Giang. Tại đây, anh đã được Trường Giang xem bói và phán rằng: “Nhất định năm nay cô sẽ lấy chồng và người đó không ai khác chính là tôi”. Từ đó, cả hai nảy sinh tình cảm và tiến tới lập gia đình. Cuộc sống của cả hai vô cùng hạnh phúc, hằng ngày Trường Giang bán trứng vịt lộn để kiếm tiền nuôi gia đình.

Long Nhật 'kết hôn' với danh hài Trường Giang

Long Nhật và Trường Giang sinh được hai đứa con, một trai và một gái. Tuy nhiên, người con trai của Long Nhật lại không bình thường như bao đứa trẻ khác, cậu ta thuộc giới tính thứ ba. Tưởng chừng gia đình sẽ không hạnh phúc khi hay biết tin này nhưng thật không ngờ, cuộc sống của Long Nhật, Trường Giang vẫn hạnh phúc viên mãn.

Long Nhật 'kết hôn' với danh hài Trường Giang

Phim ca nhạc lần này của Long Nhật truyền tải một thông điệp ý nghĩa dành cho những bậc phụ huynh, làm cha làm mẹ trên cả nước về vấn đề đồng tính. Long Nhật chia sẻ: “Con trai cũng là con, con gái cũng là con mà con bóng cũng là con, miễn sao sống hiếu thảo, sống có ích với xã hội là được, không được phân biệt giới tính trong xã hội”.

Long Nhật 'kết hôn' với danh hài Trường Giang

Được đầu tư công phu về phần hình ảnh, đám cưới của Long Nhật và Trường Giang trong “Thiên duyên tiền định” sẽ rất ấn tượng. Theo dõi phim ca nhạc lần này, khán giả sẽ được nhìn thấy hình ảnh Long Nhật từ thời còn trẻ cho đến khi lập gia đình, sinh con và cuối cùng là khoảnh khắc đẹp lão khi về già. Phim ca nhạc được thực hiện khá cấp tốc, từ thu âm cho đến việc quay MV chỉ kéo dài vỏn vẹn trong 3 ngày và tổng thể 12 phim ca nhạc của Long Nhật được thực hiện trong vòng 1 tháng.

Long Nhật 'kết hôn' với danh hài Trường Giang

Mới đây, ca sĩ Long Nhật – người được mệnh danh là giọng ca không tuổi miền Trung - đã cho ra mắt bộ DVD với chủ đề “Long Nhật – 25 năm mùa xuân ca hát”. Đây là sản phẩm âm nhạc được chuẩn bị chu đáo, kỹ lưỡng như một món quà âm nhạc tri ân khán giả nhân dịp Tết đến xuân về.

Long Nhật 'kết hôn' với danh hài Trường Giang

Tên gọi “25 năm mùa xuân” cũng chính là 25 năm danh ca xứ Huế bước vào con đường nghệ thuật chuyên nghiệp mà Long Nhật từng bảo rằng đây là “25 năm ăn cơm tổ nghiệp”. Bộ DVD lần này là tập hợp những ca khúc viết về mùa xuân, có sự trẻ trung, vui tươi xen lẫn những nốt buồn trầm lắng. Góp mặt trong sản phẩm lần này là những tên tuổi nghệ sĩ hàng đầu của làng nhạc, hài kịch Việt Nam như: NSND Hồng Vân, danh hài Trường Giang, diễn viên Hiếu Hiền, Phi Thanh Vân, ca sĩ Vương Bảo Tuấn, “người yêu tin đồn” việt kiều Minh Lý.

Long Nhật 'kết hôn' với danh hài Trường Giang

Hair Idol 2016