16:55 01/06/2018
Viện tóc Duy Ngọc tưng bừng ngày khai giảng khóa học thiết kế tóc cơ bản
Vừa qua, ngày 26/4, Viện tóc Duy Ngọc đã chính thức khai giảng khoá học tạo mẫu và thiết kế tóc cơ bản do NTM Duy Ngọc – giám đốc Viện tóc trực tiếp đứng lớp giảng dạy.

Nhà tạo mẫu tóc Duy Ngọc chia sẻ với học viên trong ngày khai giảng


Tới tham dự lễ khai giảng, NTM Duy Ngọc nhận được nhiều lời chúc mừng từ các đồng nghiệp thân thiết


 
Mở đầu sau loạt khóa học thành công của năm 2017 khép lại, mặt khác nhằm đáp ứng nhu cầu học nghề tóc ngày càng của nhiều nhà tạo mẫu tóc trẻ hiện nay, Viện tóc Duy Ngọc đã quyết định mở khóa học tạo mẫu và thiết kế tóc cơ bản cho những ai đam mê muốn theo đuổi ước mơ trở thành nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp trong tương lai.
 
Các học viên hào hứng lắng nghe chia sẻ từ các chuyên gia tham dự lễ khai giảng

Từ lâu, Viện tóc Duy Ngọc đã được biết đến là một trong những “cái nôi” đào tạo hàng đầu hiện nay của ngành tóc Việt. Dưới sự đào tạo của NTM Duy Ngọc, một trong những bậc thầy đi đầu về kĩ thuật thiết kế và tạo mẫu tóc chuẩn quốc tế nhất hiện nay chắc chắn các học viên được tiếp thu những kiến thức và kĩ thuật cắt đỉnh cao có ích cho sự nghiệp thiết kế tạo mẫu tóc chuyên nghiệp trong tương lai.
 
Buổi lễ khai giảng đã được diễn ra thành công tốt đẹp
 
Không chỉ vậy, NTM Duy Ngọc còn là cái tên được nhiều đơn vị báo chí ca tụng như vai trò là "cây kéo tài ba" của ngành tóc Việt, bên cạnh việc xuất sắc đạt hàng loạt giải thưởng danh giá về ngành và nghề, anh còn thường xuyên nhận được tin tưởng với vai trò chuyên gia, cố vấn ở nhiều Hairshow đình đám. Phải nói suốt những năm qua NTM Duy Ngọc đã có rất nhiều đóng góp lớn lao bên cạnh những chương trình đào tạo toàn diện các kĩ năng, kĩ thuật cắt, uốn, nhuộm là những bài học sâu sắc về quản lý giúp các học viên của học viện phát triển và thành công.
 
Tới tham dự buổi lễ khai giảng khóa học mới, đông đảo bạn bè, đồng nghiệp của NTM Duy Ngọc đến chúc mừng anh cho một khóa học nhiều thắng lợi.
 
,

Hair Idol 2016