13:11 18/03/2015
Hoa hậu Kỳ Duyên phản pháo khi bị chê béo
Hoa hậu Kỳ Duyên đã ngay lập tức khoe ảnh với thân hình mảnh mai thon gọn ngay sau khi bị chê mũm mĩm. Cùng ngắm những shot hình cực đẹp của hoa hậu Kỳ Duyên.

Hoa hậu Kỳ Duyên cùng ekip đã tung ra bộ ảnh mới khoe trọn được bờ vai mỏng manh kết hợp với kiểu tóc xoăn. Sau khi hoa hậu Kỳ Duyên bị chê "béo" hơn so với lúc đăng quang. Đồng thời hoa hậu Kỳ Duyên đã tiếp tục luyện tập với chế độ ăn uống khắt khe để lấy lại vóc dáng mảnh mai như khi đăng quang hoa hậu Việt Nam 2014.

Cùng ngắm những hình ảnh mới nhất của hoa hậu Kỳ Duyên:

hoa-hau-ky-duyen-4-ngoisao.vn.jpg 0

Vẻ đẹp tinh khôi của hoa hậu Kỳ Duyên

Hoa hậu Kỳ duyên xuất hiện với mái tóc xoăn và nụ cười duyên khiến cư dân mạng không khỏi xao xuyến trước loạt ảnh mới tinh, tà áo trắng tinh khôi.

hoa-hau-ky-duyen-4-ngoisao.vn.jpg 1

Hoa hậu Kỳ Duyên thướt tha trong chiếc váy trắng

Chiếc váy càng làm tăng thêm vẻ thanh thoát giúp Hoa hậu Kỳ Duyên khoe được cả chiều cao lý tưởng và sự e ấp trong nắng xuân của người đẹp.

hoa-hau-ky-duyen-4-ngoisao.vn.jpg 2

Sau những lùm xùm xoay quanh nhan sắc khi trở thành Hoa hậu Việt Nam 2014, hoa hậu Kỳ Duyên đang dần cho thấy được vẻ đẹp của mình sau những thay đổi về phong cách ăn mặc, make-up, kiểu tóc... giúp cô ghi điểm hơn rất nhiều trong mắt người hâm mộ. Thời gian này, Kỳ Duyên khá bận rộn với các hoạt động từ thiện cũng như tham gia sự kiện nên cô rất chăm chút cho hình ảnh của mình trong mắt công chúng.

Xuất hiện tại showroom của nhà thiết kế Xuân Lê, người đẹp được tư vấn và thiết kế riêng những bộ trang phục nhẹ nhàng tinh tế, những bộ trang phục này sẽ được Kỳ Duyên mặc trong lúc phỏng vấn giao lưu và là khách mời cho những buổi phỏng vấn trực tuyến. Hai bộ trang phục này người đẹp sẽ mặc để quay chương trình chúc tết của đài VTV.

Hair Idol 2016