23:09 29/03/2021
​NTMT Lê Văn Nam nỗ lực hết công suất để đạt được kết quả tốt nhất tại Chung kết VHA 2021
Tocvasao.net – Vui mừng khi được lọt vào vòng chung kết, Lê Văn Nam cũng đang hết sức nỗ lực trong trận tranh tài cuối cùng của VHA 2021 được tổ chức tại Thủ đô Hà Nội vào tháng 4 tới đây.

NTMT Lê Văn Nam là đại diện duy nhất của TP Đà Nẵng đến với Thủ đô tham dự Chung kết VHA 2021 vào tháng 4 tới đây sau khi vượt qua 2 vòng thử thách tại Sơ khảo và Chung khảo của chương trình. Đây là niềm vinh dự, là sự khẳng định nhưng cũng là thách thức mà NTMT phải đối mặt để mang về miền vinh dự của Đà Nẵng cũng như team miền Bắc – nơi anh đăng ký dự thi.

4 năm làm nghề, không thể phủ nhận tài năng của Lê Văn Nam trong thiết kế tạo mẫu và màu nhuộm. Tuy vậy, để có bài thi tốt nhất, anh đã chuẩn bị kiến thức chuyên môn và kỹ thuật từ rất sớm. NTMT Lê Văn Nam cho biết: “Trước thềm Chung kết VHA em đã chuẩn bị rất lâu rồi và sẽ chờ đợi ngày thi em sẽ nỗ lực hết công suất sao cho kết quả thật tốt nhất”.

Một số sản phẩm ấn tượng của NTMT này 

Hiện NTMT Lê văn Nam đang gặp khó khăn trong việc chuẩn bị ý tưởng và bài Cat cho thí sinh so cho ấn tượng với BGK nhất. Có điểm mạnh về phần cắt thiết kế, anh sẽ dùng để khắc phục phần nào nhược điểm về cách phối màu chưa được ăn ý cho lắm. Tuy nhiên, anh cũng đặt ra mục tiêu khắc phục điểm yếu về màu trước khi đến với chung kết để bài thi ấn tượng nhất.


Tricol – Thiên An hân hạnh là nhà tài trợ độc quyền của VHA 2021 

“Chủ đề của bài thi mà các giám khảo đưa ra thật sự em rất thích. Em càng thích độ khó để em được phát triển tư duy sáng tạo sao cho một bài thi hoàn hảo nhất. Thật sự em rất vui mừng khi đã lọt top các thí sinh vào chung kết. Em chỉ biết là phải cố gắng hơn nữa để xứng đáng với những gì mình đã nhận được, chỉ mong chờ đến ngày thi để thoả sức đam mê của mình”, NTMT Lê Văn Nam chia sẻ cùng độc giả.

Hair Idol 2016