16:50 07/11/2022
NTMT Đặng Quốc Khanh (Louis Đặng) đặt mục tiêu phát triển bản thân, nâng tầm vị trí
Tocvasao.net - NTMT trẻ đến từ Hà Nội Đặng Quốc Khanh cho thấy những nỗ lực bền bỉ của bản thân trên chặng hành trình cống hiến cho cái đẹp. Anh hiện là một tài năng tạo mẫu đầy triển vọng của ngành tóc Thủ Đô.


NTMT Đặng Quốc Khanh (Louis Đặng) - 
Quản lý tại hệ thống salon hàng đầu cả nước Salon Color & Color cơ sở 300 Nguyễn Xiển, Hà Nội

 

NTMT Đặng Quốc Khanh hay còn được nhiều người biết đến với nghệ danh Louis Đặng. Chàng trai với 6 năm kinh nghiệm trong nghề tóc hiện đang đảm nhận vai trò Quản lý tại hệ thống salon hàng đầu cả nước Salon Color & Color (cơ sở tọa lạc tại Sảnh A, Tòa Eco Dream, Ngõ 300 Nguyễn Xiển, Tân Triều, Hà Nội). Tại đây, anh ngày một phát triển, ngày một trưởng thành hơn với công việc tạo mẫu tóc, làm đẹp cho đời.

6 năm đã qua, nhiều điều thay đổi nhưng chỉ có tình yêu và niềm đam mê với công việc thiết kế tạo mẫu tóc trong NTMT Đặng Quốc Khanh là không thay đổi. Dù khởi đầu đầy vất vả nhưng anh luôn tự hào bản thân đã không bỏ cuộc, luôn kiên trì với quyết định và định hướng ban đầu.


NTMT tài năng với chuyên môn và sự sáng tạo ấn tượng 

 

Khó khăn nhất với anh thời gian đầu khi vào nghề đó là việc học kỹ thuật. Không thể phủ nhận công việc làm tóc là công việc tỉ mỉ, đòi hỏi sự tập trung cao của thợ tóc. Có quá nhiều lý thuyết cần tiếp thu trong khoảng thời gian ngắn và thực hành trên tóc thật thì rất ít. Nó khiến bất kỳ ai nản chí, thiếu kiên nhẫn và rất dễ bỏ cuộc. Bằng tất cả tình yêu, sự say mê cho công việc, NTMT Đặng Quốc Khanh đã chinh phục kỹ thuật khó nhất để làm đẹp cho khách hàng một cách ấn tượng nhất.

Đến với nghề tóc với mong muốn được làm việc trong một môi trường có cơ hội phát triển và thăng tiến cao. Ở thời điểm hiện tại, NTMT Đặng Quốc Khanh đã đạt được mục tiêu của bản thân mình. Các tác phẩm tóc anh thiết kế được rất nhiều khách hàng yêu thích. Nó là sự kết hợp giữa sự tinh tế của nghệ thuật, đường cắt kinh điển cùng chút phá cách và sáng tạo. Tác phẩm tóc được anh thiết kế trở nên đặc biệt hơn. NTMT tài năng chia sẻ: “Làm việc 10.000 giờ thì ta sẽ trở thành chuyên gia”. Thành công ở thời điểm hiện tại của anh là minh chứng rõ ràng nhất cho câu nói này.

NTMT Đặng Quốc Khanh sẽ không ngừng cải thiện kỹ năng từng ngày để bản thân trở lên tốt hơn. Anh tiếp tục đăng ký tham gia nhiều khóa học để nâng cao tay nghề, mang đến những tác phẩm sáng tạo, chuyên nghiệp và ấn tượng nhất. Anh đặt mục tiêu có thể phát triển vị trí của bản thân tại Color & Color cũng  như nâng tầm thương hiệu cá nhân trong ngành tóc Việt.

Hair Idol 2016