17:38 23/04/2021
​NTMT Bích Hồng nhận đề cử vinh danh tài năng tại Đại lễ giỗ tổ ngành tóc Việt Nam
Tocvasao.net - Nằm trong khuôn khổ Lễ giỗ tổ ngành tóc Việt Nam 2021, Gala vinh danh nhận được hàng nghìn đơn đăng ký tại các hạng mục danh giá nhất ngành tóc Việt. NTMT Bích Hồng vinh dự trở thành cử ứng viên sáng giá tại hạng mục Bàn tay vàng ngành tóc.
Theo đuổi đam mê bằng sự tâm huyết và lòng quyết tâm cao, NTMT Bích Hồng đã xuất sắc gặt hái được nhiều thành công lớn trong sự nghiệp. Học hỏi tích lũy kinh nghiệm từ các khóa học thiết kế tạo mẫu tóc hàng đầu hiện nay, từ những bậc thầy nổi tiếng trong ngành, NTMT Bích Hồng có nền tảng kiến thức vững chắc và đó là cơ sở của sự sáng tạo đột phá trên từng tác phẩm nghệ thuật tóc của nhà tạo mẫu tóc tài năng này.

Ít ai biết rằng, để đạt được thành công như hiện nay NTMT Bích Hồng phải trải qua một chặng đường đầy khó khăn, thử thách. Là một NTMT giỏi, không những cần có chuyên môn, mà còn cần cả quyết tâm để vượt qua sóng gió trong quá trình làm nghề. Chị đã dùng sự quyết tâm đó để “đánh bại” mọi thử thách trong những năm tháng xây dựng thương hiệu tóc của riêng mình.

Một chặng đường phát triển cùng ngành tóc Việt, thương hiệu tóc của NTMT Bích Hồng luôn nhận được sự yêu thương và tin tưởng từ phía khách hàng. Lượng hàng quen thuộc tại salon của chị rất lớn. Đến vì chất lượng và uy tín của NTMT Bích Hồng, khách hàng luôn có một mái tóc đẹp để trở nên tự tin hơn khi qua đôi bày tay phù thủy của NTMT Bích Hồng. Các dịch vụ ở đây luôn được nâng cao và đổi mới. Sản phẩm sử dụng lúc nào cũng phải là sản phẩm chính hãng và tốt nhất trị thị trường làm đẹp Việt Nam.


Sophia hân hạnh là nhà tài trợ kim cương của Đại lễ giỗ tổ ngành tóc Việt Nam 2021 

Đại lễ giỗ tổ ngành tóc Việt Nam 2021 tại Thủ đô Hà Nội là một trong những sự kiện lớn của ngành tóc cả nước thể hiện đạo lý “uống nước nhớ nguồn” của các thế hệ các nhà tạo mẫu tóc với tổ nghiệp của ngành. Năm 2021, dưới sự kết hợp của trang tin điện tử Tóc và sao và Hội làng nghề Kim Liên, Ban tổ chức sẽ mang đến một Lễ giỗ tổ ngành tóc Việt với nhiều đổi mới.
Bên cạnh các hoạt động của đại lễ được tổ chức giống các năm, điểm nhấn của Đại lễ năm nay sẽ là đêm gala vinh danh cống hiến của các nhà tạo mẫu. Sự đổi mới của Lễ giỗ tổ khi kết hợp giữa hiện đại và truyền thống sẽ thu hút một lượng lớn các nhà tạo mẫu trên khắp mọi miền tổ quốc về tụ hội tại đại lễ lớn năm nay. 

Hair Idol 2016