23:33 01/06/2022
​Salon Hải Phượng & NTMT Hoàng Hải Văn nhận vinh danh Top salon vàng uy tín và chất lượng Việt Nam
Tocvasao.net – NTMT Hoàng Hải Văn vinh dự khi nhận giải thưởng Top salon vàng uy tín chất lượng Việt Nam tại Ngôi Sao Tóc Việt 2022. Đây là một trong những giải thưởng danh giá trao tặng cho những salon khẳng định được chuyên môn và chất lượng sản phẩm trong lòng khách hàng.
Salon Hải Phượng & NTMT Hoàng Hải Văn nhận vinh danh Top salon vàng uy tín và chất lượng Việt Nam

6 năm kinh nghiệm với nghề tóc, NTMT Hoàng Hải Văn và salon được vinh danh cùng thương hiệu tại hạng mục Top salon vàng uy tín chất lượng do Ngôi Sao Tóc Việt mùa giải thứ 10 trao tặng. Hair Show được tổ chức hoành tráng với sự tham gia của hàng trăm khách mời tại Đà Nẵng tạo được tiếng vang lớn trong cộng đồng tạo mẫu.

Đam mê mãnh liệt nghề tóc, sở hữu gu thẩm mỹ chuyên nghiệp cùng khả năng nắm bắt xu hướng nhanh nhạy, NTMT Hoàng Hải Văn luôn khát khao mang đến cho khách hàng những mái tóc “đẹp từ bên trong”. Anh và thương hiệu salon Hải Phượng thực hiện mục tiêu này hơn nửa thập kỷ đã qua. Nhận được sự khẳng định về chất lượng sản phẩm và uy tín chuyên môn, salon do anh sáng lập tự hào khi được vinh danh Top salon vàng uy tín chất lượng Việt Nam.

Nhà sư phạm Đức Oscars chụp ảnh kỷ niệm cùng NTMT Hoàng Hải Văn 
 
NTMT Hoàng Hải Văn là một trong số ít NTMT trẻ tuổi đạt được những thành công rực rỡ trên con đường chinh phục nghề tóc. Anh sở hữu riêng cho bản thân một thương hiệu salon uy tín tại Lâm Đồng với các dịch vụ chuyên nghiệp. Gây ấn tượng với tư duy nghề khác biệt, phá vỡ các quan điểm truyền thống, các sản phẩm của anh được khách hàng yêu thích bởi nói không với hóa chất kém chất lượng, dẫn đầu xu hướng. 

Nhiều mẫu tóc ấn tượng được anh thiết kế 




NTMT Hoàng Hải Văn luôn tìm tòi và khám phá những trường phái tạo mẫu tóc chuyên nghiệp trên thế giới. Chuyên môn sâu rộng, anh cũng phải nỗ lực không ngừng nghỉ để có thể khẳng định vị trí của bản thân trong ngành tóc Việt. NTM tài năng gặt hái không ít thành công, nhận được sự tán dương từ phía đồng nghiệp cũng như sự yêu thích từ phía khách hàng.

Karseell hân hạnh là Nhà tài trợ độc quyền Ngôi Sao Tóc Việt 2022

 
Salon Hải Phượng
Địa chỉ: Lâm Hà – Lâm Đồng
Hotline: 0984.351.090

Hair Idol 2016