19:20 28/12/2017
Nhà sư phạm Trần Quang San khiến cả khán phòng Oscar for Hair 2017 xúc động trước tấm lòng nhân ái
Xuất sắc giành được hàng nghìn số lượt bình chọn, Nhà sư phạm Trần Quang San một lần nữa khiến cả hội trường Oscar for Hair 2017 bất ngờ khi được “xướng tên” trong hạng mục nhận giải “Cống hiến vì sự nghiệp phát triển ngành tóc Việt”. Không những thế trong đêm chung kết ông còn đã khiến cho nhiều người vô cùng xúc động khi đấu giá thành công để ủng hộ cho quỹ từ thiện nhân ái.
Ngay sau khi khởi động, chương trình Oscar for Hair 2017đã nhanh chóng thu hút được sự quan tâm đông đảo của giới truyền thông, báo chí và các nhà tạo mẫu tóc từ khắp mọi miền đất nước. Không chỉ hấp dẫn bởi sự đầu tư công phu và các tiết mục biểu diễn nghệ thuật đặc sắc Oscar for Hair 2017 còn gây tiếng vang bởi nhiều hạng mục đề cử phong phú, đa dạng. Nổi lên tất cả đó chính là màn trao giải cho hạng mục “Cống hiến vì sự nghiệp phát triển ngành tóc Việt” và hơn hết là hình ảnh quen thuộc của Nhà sư phạm Trần Quang San lại một lần nữa được xướng tên.
 
Nhà sư phạm Trần Quang San được đông đảo bạn bè, người thân đến ủng hộ trong đêm thi
 
Không chỉ là một cây kéo “gạo cội” của ngành tóc đã nhiều năm, NTMT Trần Quang San còn được biết đến một tiền bối, một người thầy đã tận tâm đào tạo ra hàng trăm thế hệ học trò tài năng cho ngành tóc Việt. Với tất cả sự tâm huyết với nghề, cũng như với đời, NTMT Trần Quang San luôn là tấm gương sáng cho ý chí, nghị lực bền bỉ theo đuổi nghề tóc cho các nhà tạo mẫu trẻ tuổi hiện nay. Xứng đáng với sự cố gắng, kiên trì suốt thời gian qua và cả sự yêu mến của những khách hàng đã luôn tin tưởng, danh hiệu “Cống hiến vì sự nghiệp phát triển ngành tóc Việt” không ai còn xứng đáng hơn NTMT Trần Quang San.
 
Danh hiệu "Cống hiến vì sự nghiệp phát triển ngành tóc Việt" có lẽ không ai xứng đáng hơn Nhà sư phạm Trần Quang San
 
Đặc biệt, trong không khí trang trọng của đêm chung kết, nhà tạo mẫu Trần Quang San còn trở thành tâm điểm chú ý với sự ngưỡng mộ của nhiều quan khách có mặt khi đấu giá từ thiện thành công Cúp vàng với số tiền hơn 11 triệu đồng.
 
Nhà sư phạm Trần Quang San cũng các NTMT xuất sắc nhận giải trong đêm thi


Khoảnh khắc Nhà sư phạm Trần Quang San đấu giá thành công Cúp vàng đóng góp phần không nhỏ vào Quỹ tóc nhân ái Việt Nam

 
Chia sẻ trong giây phút đấu giá thành công, Nhà sư phạm Trần Quang San cho biết: “Tôi thấy rất vui vì đã đóng góp thành công vào quỹ từ thiện nhân ái qua sự kiện Oscar for Hair 2017. Đây là một sự kiện thực sự ý nghĩa và chắc chắn nó sẽ là kỉ niệm mà tôi sẽ luôn nhớ đến và trân trọng về chương trình. Cảm ơn tất cả”.

Nhà sư phạm Trần Quang San không giấu nổi niềm hạnh phúc trên gương mặt trong giây phút vinh quang

Hair Idol 2016