22:33 07/05/2023
NTMT Ngọc Vân - Salon Ngọc Vân được vinh danh Kéo vàng nghệ thuật châu Á 2023
Tocvasao.net – Tại lễ giỗ tổ ngành tóc 2023, NTMT Ngọc Vân - Salon Ngọc Vân đã được vinh danh và trở thành người chiến thắng của danh hiệu Kéo vàng nghệ thuật châu Á. Đây là một bước ngoặt quan trọng trong sự nghiệp làm đẹp của chủ salon – NTMT Ngọc Vân, và đánh dấu một cột mốc quan trọng trong lịch sử ngành công nghiệp làm đẹp Việt Nam.

NTMT Ngọc Vân - Salon Ngọc Vân là một trong những thương hiệu làm đẹp uy tín và được yêu thích tại Hà Nội. Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực làm đẹp, chủ salon – NTMT Ngọc Vân - đã không ngừng cải tiến và phát triển dịch vụ của mình để đáp ứng nhu cầu của khách hàng ngày càng cao. Với phương châm "Khách hàng là thượng đế", NTMT Ngọc Vân và đội ngũ nhân viên của salon đã không ngừng nỗ lực để mang đến cho khách hàng những dịch vụ làm đẹp chất lượng và đẳng cấp nhất.
 

Giải thưởng Kéo Vàng nghệ thuật Châu Á tại Đại lễ giỗ tổ ngành tóc là một giải thưởng quan trọng được tổ chức hàng năm với mục đích vinh danh những cá nhân và doanh nghiệp có đóng góp lớn cho sự phát triển của ngành nghệ thuật và làm đẹp. Với sự kiện này, NTMT Ngọc Vân - Salon Ngọc Vân đã được chọn là người chiến thắng.


Những tác phẩm ấn tượng được NTMT thiết kế


NTMT Ngọc Vân chia sẻ rằng đây là một vinh dự lớn và đồng thời cũng là một cam kết với khách hàng của mình để tiếp tục nỗ lực không ngừng trong việc cải tiến và nâng cao chất lượng dịch vụ. NTMT cũng cảm thấy rất biết ơn đội ngũ nhân viên của mình, những người đã đồng hành cùng bà trong suốt thời gian qua và đóng góp lớn vào thành công của salon.

NTMT Ngọc Vân - Salon Ngọc Vân đã chứng tỏ được sự xuất sắc của mình trong lĩnh vực làm đẹp và đạt được những thành tích đáng kinh ngạc. Chúng ta hy vọng rằng sự thành công của salon này sẽ tiếp tục lan rộng ra ngoài thị trường quốc tế và giúp cho ngành công nghiệp làm đẹp Việt Nam được nhiều người biết đến và đánh giá cao hơn. Điều này không chỉ là niềm tự hào của NTMT Ngọc Vân - Salon Ngọc Vân mà còn của toàn bộ ngành công nghiệp làm đẹp Việt Nam.

Trong một cuộc phỏng vấn sau khi nhận giải thưởng, NTMT Ngọc Vân cũng cho biết rằng salon của cô sẽ tiếp tục phát triển và mở rộng thị trường trong tương lai. Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, NTMT cũng cho biết rằng salon sẽ tiếp tục đầu tư vào cơ sở vật chất và đào tạo nhân viên để nâng cao chất lượng dịch vụ.

Karseell hân hạnh là Nhà tài trợ vàng tại Đại lễ giỗ tổ ngành tóc 2023 

NTMT Ngọc Vân cũng mong muốn rằng giải thưởng này sẽ truyền cảm hứng cho những người làm đẹp trẻ tuổi và giúp họ tin tưởng vào khả năng của mình để phát triển sự nghiệp trong ngành này. NTMT hy vọng rằng cộng đồng làm đẹp Việt Nam sẽ tiếp tục phát triển và góp phần vào sự đổi mới và phát triển của ngành nghề. Trong ngành công nghiệp làm đẹp, sự đổi mới và phát triển là rất quan trọng. NTMT Ngọc Vân - Salon Ngọc Vân đã chứng tỏ được sự xuất sắc của mình trong việc cải tiến và phát triển dịch vụ làm đẹp, và sự thành công này sẽ tiếp thêm động lực cho cả ngành công nghiệp để tiếp tục đổi mới và phát triển.
 

Salon Ngọc Vân

Địa chỉ: số 41B, ngõ 663 Trương Định, Hoàng Mai, Hà Nội

Hair Idol 2016