20:21 02/05/2024
Nhà Phân phối phụ liệu tóc Tú Quyên đồng hành tổ chức thành công chương trình Đại lễ giỗ tổ ngành tóc lần đầu tiên tại Sóc Trăng
Tocvasao.net - Nhà Phân phối phụ liệu tóc Tú Quyên đã kết hợp cùng công ty Lavo để tổ chức thành công Đại lễ giỗ tổ ngành tóc lần đầu tiên tại Sóc Trăng.

Trong bước tiến mới đầy ý nghĩa của ngành công nghiệp làm đẹp, việc tổ chức thành công Đại lễ giỗ tổ ngành tóc lần đầu tiên tại Sóc Trăng đã khẳng định sự phát triển và uy tín của ngành này trong cộng đồng. Và một tên tuổi không thể không nhắc đến trong sự kiện này chính là Nhà Phân phối phụ liệu tóc Tú Quyên, đối tác đồng hành, đồng sức với ngành tóc trong hành trình thăng tiến và phát triển.
 

Với hơn 19 năm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm làm đẹp chất lượng, Nhà Phân phối phụ liệu tóc Tú Quyên đã không ngừng nỗ lực để mang đến cho các salon những sản phẩm chất lượng nhất, phục vụ tốt nhất. Điều này đã được khẳng định thông qua sự tin cậy và lòng tin từ các đối tác, khách hàng trong suốt quãng thời gian qua.


Đại diện NPP Tú Quyên chia sẻ cùng báo chí tại sự kiện 

Sân khấu hoành tráng được đầu tư 

Hàng nghìn khách mời đã mặt tham dự sự kiện 

 

Đại lễ giỗ tổ ngành tóc tại Sóc Trăng đã thu hút sự tham gia đông đảo của hơn 1200 khách mời, bao gồm các chủ salon, doanh nghiệp làm đẹp, cơ quan truyền thông, và báo chí uy tín đến từ Sóc Trăng cũng như nhiều tỉnh thành khác trên cả nước. Sự góp mặt của Nhà Phân phối phụ liệu tóc Tú Quyên không chỉ là một đối tác đồng hành mà còn là người khởi xướng và duy trì một chương trình đầy ý nghĩa của cộng đồng ngành tóc tại Sóc Trăng.
 

Với sự nỗ lực không ngừng, Nhà Phân phối phụ liệu tóc Tú Quyên đã cùng các đối tác và khách hàng đồng lòng, đồng sức hòa mình vào không khí sôi động của Đại lễ giỗ tổ ngành tóc, góp phần tạo nên một sự kiện đáng nhớ và thành công rực rỡ. Sứ mệnh của Tú Quyên không chỉ dừng lại ở việc cung cấp sản phẩm chất lượng, mà còn là sự đồng hành, hỗ trợ và thúc đẩy sự phát triển của ngành tóc Việt Nam.


Màn trình diễn nghệ thuật tại chương trình 

Cộng đồng ngành tóc Sóc Trăng tham gia trình diễn 

Bộ sưu tóc Xưa và Nay từ Công ty Lavo

Tại sự kiện này, bà Trần Tú Quyên - Đại diện Nhà phân phối phụ liệu Tú Quyên đã vinh dự khi được Nhà Báo Hoàng Mạnh Hà trao tặng bản quyền kịch bản chương trình “ĐẠI LỄ GIỖ TỔ NGÀNH TÓC VÀ LÀM ĐẸP SÓC TRĂNG” năm 2024 do Bộ Văn Hoá Thể Thao và du lịch công nhận, cấp phép. Chương trình được tổ chức quy mô đặc biệt với sự đầu tư cả về chất lượng và tôn trọng bản quyền sự kiện từ tác giả. 
 

Kết thúc buổi lễ giỗ tổ tại  Sóc Trăng 2024, Công ty Lavo và NPP Tú Quyên nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía các khách mời tham dự. Có một số nhận định “đây là một trong số những buổi lễ giỗ tổ ngành tóc ý nghĩa và hoành tráng nhất các tỉnh miền Tây những năm gần đây”. Trong tương lai, chúng ta hy vọng sẽ tiếp tục chứng kiến sự hợp tác tích cực giữa Nhà Phân phối phụ liệu tóc Tú Quyên và ngành tóc, từng bước đưa ngành này lên tầm cao mới, đem lại nguồn cảm hứng và niềm tin mới cho cộng đồng làm đẹp.

Hair Idol 2016