20:18 25/07/2018
Vicky Q beauty salon tưng bừng khai trương tại T5 Times City
Ngày 21/7 vừa qua, tại địa chỉ T5 Times City đã diễn ra lễ khai trương salon Vicky Q Beauty. Đây là một sự kiện đánh dấu sự mở rộng kinh doanh của nguyên CT CLB Tóc Đẹp Việt Nam - Bà Quách Thanh Huyền.
Vicky Q beauty là một trong những salon được chú trọng đầu tư về không gian, chất lượng dịch vụ và trang thiết bị phục vụ chăm sóc tóc. Đây cũng chính là tiêu chí mà bà Quách Thanh Huyền đưa ra khi quyết định thành lập salon tiếp theo trong chuỗi Vicky tại Times City bởi bà cho rằng Times city là một đô thị bậc nhất của VN hiện nay, là nơi sinh sống của những cư dân có mức thu nhập cao và khá kỹ tính trong việc lựa chọn dịch vụ và sản phẩm. Do vậy Vicky Q beauty phải đảm bảo những yếu tố thật chuyên nghiệp để làm hài lòng quý khách tại đây. 
 

Vicky Q beauty salon tưng bừng khai trương
 
Tới dự lễ khai trương là nhà tài trợ BES, CLB Tóc đẹp Việt Nam, đại diện Wlin, đại diện Liên hiệp spa thẩm mỹ Việt Nam, CLB Giao thương, các thương hiệu mỹ phẩm lớn như Dikson, Checko, Elgon,... nội thất ngành làm đẹp Việt Nam. Điều này càng khẳng định thêm nữa cho vị thế và đẳng cấp của Vicky Q beauty salon. 
 

Đại diện nhà tài trợ BES 













 

 
Đánh dấu bước phát triển mới của  nguyên CT CLB Tóc Đẹp Việt Nam, Vicky Q Beauty với dịch vụ hàng đầu hứa hẹn sẽ ngày càng phát triển và nhận được sự tin tưởng hài lòng tuyệt đối từ phía khách hàng tới với salon tóc.
Vicky Q beauty salon 
Địa chỉ: T5 Times City  - Hà Nội

Hair Idol 2016