16:57 20/04/2019
Tấm lòng vàng của NTMT Nguyễn Thúy Vân tại đêm Gala Hội tụ tỏa sáng 2019
Tối 19/4 nằm trong khuôn khổ đại lễ giỗ tổ ngành tóc 2019, đêm gala vinh danh Hội tụ tỏa sáng đã diễn ra với sự tham dự của gần 1000 khách mời bao gồm các nhà tạo mẫu, các doanh nhân có ảnh hưởng lớn với sự phát triển của ngành tóc hiện đại.
Tham dự sự kiện tối 19/4, NTMT Nguyễn Thúy Vân đã thể hiện tấm lòng vàng của mình với sự những trẻ em còn nhiều khó khăn trên con đường đến trường của mình bằng việc đấu giá thành công tượng vàng Kéo vàng Hoàn mỹ ủng hộ sự án xây cầu cho trẻ em vùng lũ. Mùa lũ của nhiều tỉnh đã sắp đến và hơn hết tấm lòng thiện nguyện của NTMT Thúy Vân đã thúc đẩy dự án tiến thêm một bước nữa để mùa lũ này trẻ em vùng lũ sẽ an toàn đến trường, không phải đu dây qua sông, không phải chui vào túi chống nước đến trường.
Nhà báo Hoàng Mạnh Hà và Chủ tịch quỹ trái tim nhân ái Việt Nam Bà Hà Lan Anh trao tặng vật phẩm đấu giá cho NTMT Thúy Vân trên sân khấu Gala Hội tụ tỏa sáng 2019

Phát biểu trên sân khấu nhận vật phẩm đấu giá, chuyên gia này không giấu được niềm xúc động của bản thân: “Trước tiên tôi cảm ơn ban tổ chức đã tạo ra sân chơi cho toàn thể anh chị em ngành tóc,đã và đang phát triển. Tôi thật vinh dự và hạnh phúc khi được đấu giá chiếc cúp cây kéo vàng hoàn mỹ,trước là cho bản thân,sau là dành những tình cảm sâu nặng cho công việc từ thiện”.


NTMT Thúy Vân không giấu được niềm xúc động khi đấu giá thành công giải thưởng vô cùng ý nghĩa 

25 năm làm nghề, có sự nghiệp làm tóc phát triển tại thành phố Hạ Long-Quảng Ninh, trong 25 năm ấy chị vất vả tạo dựng sự nghiệp của bản thân. Thành công và đứng vững trên con đường sự nghiệp từ hai bàn tay trắng,chị được xem là một trong những nhà tạo mẫu tóc hàng đầu của ngành tóc Quảng Ninh nói riêng và ngành tóc Việt nói chung. Với kinh nghiệm và nền tảng kiến thức của bản thân với công việc làm đẹp này, NTMT Thúy Vân luôn mang đến với Vân Vân Tóc, thương hiệu do chị sáng lập, chất lượng dịch vụ tốt nhất. Chính việc xây dựng chất lượng thương hiệu của NTMT Thúy Vân đã đưa Vân Vân Tóc trở thành một trong những thương hiệu làm đẹp được nhiều khách hàng tin tưởng và yêu mến. Đó vừa là niềm vui vừa là động lực của NTMT Thúy Vân trong 25 năm gắn bó với nghề.

Cơ sở làm đẹp của chị tại Quảng Ninh 

Các mẫu tóc được chị thiết kế vô cùng ấn tượng 

Với tấm lòng vàng của mình dành cho những số phận còn khó khăn, với cái tâm và tầm ảnh hưởng với ngành tóc, NTMT Thúy Vân chắc chắn sẽ có nhiều sự thành công hơn nữa trong thời gian tới.
 Salon Vân Vân Tóc
Địa chỉ: Chợ Hồng Hà, tp Hạ Long, Quảng Ninh

Hair Idol 2016