10:20 09/12/2019
​Top salon vàng uy tín và chất lượng 2019 gọi tên thương hiệu của NTMT Bùi Thị Mến
NTMT Bùi Thị Mến tiếp tục khẳng định bản lĩnh và tài năng trên sân khấu Ocean Hair 2019 với giải thưởng danh giá bậc nhất trên sân khấu vinh danh này.
Diễn ra vào ngày 28/11, đến thời điểm hiện tại NTMT Bùi Thị Mến vẫn chưa hết hạnh phúc và bất ngờ với những gì bản thân làm được tại sự kiện lớn nhất ngành tóc Hải Phòng. Top salon vàng uy tín chất lượng 2019 nối dài chuỗi thành tích ấn tượng của nữ chuyên gia thiết kế tạo mẫu tóc Bùi Thị Mến trong ngành tóc Việt.


Chủ nhân của giải thưởng danh giá nhất ngành tóc hiện đang là chủ của salon Hải Phòng. Ngay từ thời điểm đăng ký tham dự sân chơi này, NTMT Bùi Thị Mến đã nhận được sự đánh giá cao từ phía các chuyên gia ngành làm đẹp với những gì bản thân chị đã cố gắng xây dựng trong những năm qua. Chị mang đến tác phẩm Rong Biển được đánh giá rất cao khi trình diễn trên sân khấu đẳng cấp Ocean Hair 2019.


Chia sẻ về thành tích đạt được, NTMT Bùi Thị Mến nói: “Tôi vui mừng và tự hào với những gì bản thân đã làm được tại Ocean Hair 2019. Cảm ơn sự ủng hộ từ phía gia đình, người thân, bạn bè, sự cổ vũ hết mình của khán giả, tôi sẽ nỗ lực hơn nữa với nghề để xứng đáng với những thành tích đạt được ngày hôm nay”.

Chúc mừng NTMT Bùi Thị Mến. Hẹn gặp lại chị tại Ocean Hair 2020 với những bước tiến mới trong  một vai trò hoàn toàn mới.

Hair Idol 2016