01:34 30/10/2019
​Cây kéo vàng Nguyễn Thành Chất tạo bước đột phá cùng đề cử Top salon vàng 2020
Đây là đề cử danh giá được anh danh được tại lễ vinh danh lớn nhất ngành tóc Việt năm 2020 – Oscar for Hair.
Năm thứ 7 được tổ chức và năm thứ 2 được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh, Oscar for Hair với sự tài trợ độc quyền của Mỹ phẩm quốc dân Karseell đã và đang thu hút sự quan tâm của hàng nghìn nhà tạo mẫu tóc khắp cả nước. NTMT Thành Chất chính thức tham gia vào đường đua này cùng đề cử Top salon vàng uy tín chất lượng năm 2020. Năm 2019 còn 2 tháng nữa mới khép lại, đây là niềm vui bất ngờ mà anh nhận được và cũng là sự khẳng định với tài năng của anh từ các chuyên gia tạo mẫu và các khách hàng sử dụng dịch vụ tại salon Peter Nguyễn.


12 năm đồng hành cùng sứ mệnh gìn giữ vẻ đẹp Việt, chuyên gia Thành Chất hay còn được nhiều người biết đến với nghệ danh Peter Nguyễn, tên salon do anh sáng lập, đang từng bước khẳng định được bản lĩnh và tài năng hàng đầu trong ngành tóc. Anh từng đạt giải Cây kéo vàng 2010-2011, cây Kéo vàng Hoàn Mỹ 2019. Hiện tại, anh được biết đến tron vai trò nhà sáng lập kiêm  CEO salon Peter Nguyễn tại địa chỉ 256 Trâm Vàng xã Thanh Phước Gò Dầu - Tây Ninh.

Từng học tại salon tóc Nguyễn Lộc tại Phạm Văn Đồng - Quận Gò Vấp, anh trân quý những bài học kinh nghiệm và người thầy này đã giảng dạy cho mình. Đó là nền tảng để anh phát triển sự nghiệp bản thân sau này với nhiều tác phẩm nghệ thuật tóc đỉnh cao. Giờ đây, những tác phẩm của anh đều nhận được sự khẳng định từ khách hàng bởi thiết kế độc lạ và sáng tạo.  Đặc biệt, bằng nhận định đúng đắn, anh cũng đưa thương hiệu Peter Nguyễn nhận được sự tin tưởng và tin dùng từ phía khách hàng. Top salon vàng uy tín chất lượng năm 2020 tại Oscar for Hair là đề cử khẳng định chất lượng đó.

Lễ vinh danh sẽ được tổ chức vào mùa hè năm 2020. Ngay tại thời điểm hiện tại, NTMT Thành Chất đang nỗ lực hết mình để hướng đến chiến thắng tại hạng mục này.

Hair Idol 2016