00:07 25/04/2019
Người viết lên huyền thoại ngành tóc Việt - ​Bậc thầy thiết kế tạo mẫu tóc Vinh K5
Một chuyên gia tạo mẫu tóc xuất sắc, bậc thầy của nhiều nhà tạo mẫu tóc danh tiếng trên cả nước - NTMT Vinh K5.

Bậc thầy thiết kế tạo mẫu tóc  - NTMT Vinh K5 

Sinh ra trong một gia đình có truyền thống làm nghề tóc gồm 6 anh em trai và một em gái, NTMT Vinh K5 không theo đuổi giấc mơ trên ghế nhà trường mà quyết định theo đuổi đam mê với nghề tóc từ rất sớm. Nghỉ học từ lớp 5, anh theo phụ cha mẹ làm nghề, năm đó là năm 1999. Trải qua hai thập kỷ làm nghề, trải nghiệm thực tế ngành tóc ở cả 3 miền Bắc Trung Nam, những khó khăn vất vả nhất cũng đã từng vượt qua tạo nên một NTMT bản lĩnh Vinh K5 ở thời điểm hiện tại.


Qúa trình trưởng thành và phát triển của bản thân được anh trân trọng




Người ta gọi anh là người viết lên huyền thoại ngành tóc Việt cũng bởi những hành động thực tế mà anh đã làm cho ngành tóc trong những năm qua. Sáng lập Học viện tóc K5 tại Hà Nội vào năm 2012, anh đi đầu xu hướng đào tạo ngành tóc, ươm mầm và phát triển một thế hệ nhà tạo mẫu trẻ tài năng của ngành tóc. NTMT Vinh K5 chính là tác giả sáng tác 12 bài cắt hình học - trường phái cân bản với phiêu tự do đang được áp dụng tại Học viện K5 và nhận được rất nhiều đánh giá cao từ phía chuyên gia ngành tóc Việt Nam và quốc tế.


Học viên thành đạt của NTMT Vinh K5 trải dài khắp Việt Nam 







Năm 2014, bên cạnh việc trở lại Sài Gòn tiếp tục khai giảng đào tạo học viên cả nước, NTMT Vinh K5 viết lên trang huyền thoại tiếp theo của ngành tóc Việt trên đấu trường làm đẹp quốc tế bằng giải nhì tại cuộc thi quốc tế Asia tại Hàn Quốc. 3 năm sau đó anh trở lại Hàn Quốc trong vai trò giám khảo chấm thi. Cuối năm2018, anh đảm nhận vai trò thành viên hội đồng nghệ thuật tại Festival Tóc Thu Đông 2018 tại thành phố Thái Nguyên.

NTMT Vinh K5 là người mang về niềm tự hào cho ngành tóc Việt trên đấu trường làm đẹp quốc tế 

Những thành tích anh đạt được trong những năm qua khẳng định tài năng và bản lĩnh của một bậc thầy ngành tóc 

Đầu tháng 4 năm 2019, anh viết lên trang lịch sử mới của ngành tóc Long Xuyên – An Giang bằng Lễ giỗ tổ ngành tóc hoành tráng và quy mô nhất trong hơn một thập kỷ ngành tóc nơi đây. Xứng danh với “Đêm huyền thoại”, hàng trăm tên tuổi tạo mẫu lớn của miền sông nước đã hội tụ đầy đủ trong đại  lễ lớn của ngành tóc. Trên sân khấu của Lễ giỗ tổ ngành tóc Long Xuyên – An Giang, NTMT Vinh K5 không giấu được niềm xúc động, gửi lời cảm ơn người mẹ đã sinh thành và nuôi nấng anh trên sân khấu lớn của ngành tóc. Nối dài chuỗi thành tích ấn tượng, tiếp tục hợp tác với "ông trùm truyền thông ngành tóc" Nhà báo Hoàng Mạnh Hà , NTMT Vinh K5 sẽ tổ chức hair show “Ước mơ của những huyền thoại tóc Việt” vào tháng 7 năm nay. Và gần nhất, ngày 25/4/2019, NTMT Vinh K5 sẽ khai trương học viện tóc tại Long Xuyên.

NTMT Vinh K5 cùng ông trùm truyền thông ngành tóc - Nhà báo Hoàng Mạnh Hà 

Tại Lễ giỗ tổ ngành tóc Long Xuyên - An Giang vừa qua, NTMT Vinh K5 đã nhận được vinh danh xứng đáng với cống hiến của bản thân 


Anh cảm ơn người mẹ sinh thành ngay trên sân khấu Lễ giỗ tổ ngành tóc Long Xuyên- An Giang 2019 



Đối với NTMT Vinh K5, gia đình là thứ quan trọng nhất 

Anh có màn trình diễn nghệ thuật tóc ấn tượng trên sân khấu Lễ giỗ tổ Long Xuyên - An Giang vừa qua






Ngày 25/4, NTMT Vinh K5 sẽ khai trương Học viện tóc K5 tại Long Xuyên, tiếp tục hứa hẹn đào tạo một thế hệ các nhà tạo mẫu tóc tài năng 

Người viết lên huyền thoại ngành tóc Việt – Vinh K5 sẽ không bao giờ dừng lại giấc mơ và niềm đam mê của mình với ngành tóc. Hình ảnh một nhà sư phạm tóc, một bậc thầy thiết kế tạo mẫu tóc đỉnh cao luôn biết kính trên nhường dưới sẽ luôn là hình mẫu mà nhiều nhà tạo mẫu Việt hướng đến trong sự nghiệp phát triển của bản thân.
K5
Facebook Vinh Ken Le
 Zalo: 088 676 2298
 Holine: 096 292 1980

Hair Idol 2016