09:00 10/12/2014
Giáng sinh ấm áp cùng váy, áo Charmilles
Bộ sưu tập đông hướng đến vẻ nữ tính, thanh lịch và không kém phần sang trọng. 

Thời trang công sở ngày lạnh sẽ bớt đi vẻ âm u, lạnh giá với các sắc màu tươi tắn như đỏ, hồng, cam hay những gam màu xanh bắt mắt trong bộ sưu tập mùa đông của thời trang Charmilles. Bộ sưu tập đông hướng đến vẻ nữ tính, thanh lịch và không kém phần sang trọng. Các thiết kế cho thấy sự tinh tế từ chất liệu đến kỹ thuật cắt may cao cấp. Với thiết kế phong phú, màu sắc đa dạng, họa tiết bắt mắt hay các chi tiết đính đá cầu kỳ, các tín đồ thời trang có thể dễ dàng tìm cho mình những chiếc áo mangto dạ dáng dài hay những kiểu đầm cuốn hút.

anhsoonline

Mangto cổ tròn đang là xu hướng được ưa chuộng trong mùa đông năm nay, góp phần tôn nét sang trọng và sành điệu cho người mặc. Áo mangto của Charmilles nổi bật nhờ các chi tiết đính đá tinh tế, tỉ mỉ.

anhsoonline
anhsoonline

Những kiểu dáng áo, màu sắc trẻ trung, bắt mắt cho các nàng nhiều sự lựa chọn trong mùa Giáng sinh năm nay.

anhsoonline

Áo khoác dạ dáng xòe đuôi cá là một item "dễ chiều". Bạn có thể mix chúng với nhiều kiểu dáng trang phục khác nhau. Từ sang trọng đến thanh lịch, từ phong cách đến điệu đà.

anhsoonline

Những chiếc đầm hay vest pha ren vừa có nét cổ điển, sang trọng lại vừa năng động, trẻ trung.

anhsoonline
anhsoonline

Sự kết hợp các chi tiết ren trên thiết kế đầm dáng xòe hay đầm dáng suông vừa thanh lịch, trang nhã, thích hợp để mặc trong các sự kiện khác nhau.

anhsoonline

Đầm nổi bật với chất liệụ da kết hợp thun co giãn bốn chiều, phù hợp đi dạo phố, shopping, tiệc hay họp mặt bạn bè. Nếu khéo léo phối đầm cùng áo vest tone màu nổi bật, các tín đồ thời trang sẽ trở nên thật thu hút nơi công sở.

anhsoonline
anhsoonline

Các mẫu vest trẻ trung và lịch sự vẫn là những sản phẩm được ưa chuộng trong bộ sưu tập đông năm nay của hãng. Khoác lên mình những chiếc vest, bạn gái có thể tự tin bở sự thanh lịch, chuyên nghiệp chốn công sở.

Hệ thống showroom:

- Charmilles 254 Bà Triệu, Hà Nội. Điện thoại: (04) 3974 6283.
- Charmilles 215 Chùa Bộc, Hà Nội. Điện thoại: (04) 35642854.
- Jojomax 112 Quán Thánh, Hà Nội. Điện thoại: (04) 37150137.
- Jojomax 155 Chùa Bộc, Hà Nội. Điện thoại: (04) 35642840.
Website: www charmilles.com.vn. Liên hệ online: 093.44.33.776.
Liên hệ làm đại lý: 0904.995.122.
Facebook: www.facebook.com/Charmilles.Fashion.

(Nguồn: Charmilles)

Hair Idol 2016